web analytics

ติดต่อเรา

ETON มอบโอกาสสุดท้ายก่อนปรับราคาภาษีใหม่

อีตั้นจัดแคมเปญส่งเสริมการขายปลายปีจำหน่ายรถทุกรุ่นราคาเดิมก่อนปรับภาษี ซึ่งมีให้คุณได้เลือกจับจองเป็นเจ้าของครบทุกความต้องการ และเมื่อจองรถ Final Deal รับสิทธิพิเศษทันที บินฟรี ชั้นพิเศษสู่ฮ่องกง จำนวน 2 ที่นั่ง หมดเขต 30 ธันวาคม 2558 นี้
พบกับรถใหม่ราคาเดิมรุ่นพิเศษ HARRIER 2.5 HYBRID PREMIUM MAUVE โดยรถรุ่นนี้จะเป็นการเพิ่มทางเลือกของผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์เอนกประสงค์แนวสปอร์ตตามแบบฉบับของรถ SUV ด้วยการเพิ่มลูกเล่นในการตกแต่งภายในด้วยวัสดุเกรดพรีเมี่ยมสีม่วงเข้มเริ่มจากแผงประตูด้านข้าง / คอนโซนหน้าและคอนโซลกลางลายไม้สีดำ / เบาะคู่หน้าปรับด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมล้อแม็คลายใหม่

นอกจากนั้นอีตั้นรถยังมีรถให้ท่านได้เลือกเป็นเจ้าของในราคาเดิมก่อนปรับภาษีใหม่ครบทุกประเภท อาทิเช่น
– New Alphard Business Lounge By Eton กับการออกแบบภายในอันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ เนรมิตรถคถณให้เป็นรถหรูคู่ผู้บริหาร ด้วยการออกแบบภายในห้องโดยสารอย่างหรูหราและเน้นประโยชน์การใช้สอยที่ตำแหน่งสำคัญที่ใช้งานบ่อยเริ่มจากการมอบความเป็นส่วนตัวแก่คุณด้วยฉากกั้นเปิด–ปิด สะดวกสบายกับการปรับด้วยระบบไฟฟ้าระหว่างผู้โดยสารและคนขับ ผลิตจากวัสดุคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม / เบาะหนังแบบวีไอพีท่านสามารถปรับได้อย่างสะดวกสบายด้วยระบบไฟฟ้าเช่นกัน และ ระบบเครื่องเสียงคุณภาพ แบบแยกหน้า – หลัง
– New Vellfire / Esquire
– Prado / NX 300h F Sport
-Cayman เป็นต้น

และในส่วนของรถ Final Deal ราคาพิเศษพร้อมสิทธิพิเศษบินฟรีชั้นพิเศษสู่ฮ่องกงถึงสิ้นปีนั้นอีตั้นพร้อมให้คุณเป็นจับจองเป็นเจ้าของก่อนใครอีกมากมายหลายรุ่นเช่นกัน Mecedes –Benz CLS 350 / MINI COOPER / PORTE WELCAB / BEETLE หรือ CUBE

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *