web analytics

ติดต่อเรา

“เบนซ์ สตาร์แฟลก” จัดหนักทั้งแคมเปญรถใหม่และศูนย์บริการหลังการขาย

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ในนามเบนซ์สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า “เบนซ์สตาร์แฟลกขอเชิญลูกค้านำรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์เข้าตรวจเช็คเช็คสภาพให้พร้อมก่อนเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อให้ท่านอุ่นใจตลอดการเดินทาง โดยเบนซ์สตาร์แฟลกได้จัดแคมเปญ “Fast Track” การรันตีรับรถได้ภายใน 2 ชั่วโมง หากเกินลดราคาค่าแรง 50% โดยแคมเปญนี้รวมการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนไส้กรองน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนไส้กรองแอร์และ ฟรี ตรวจเช็คสภาพรถ 30 รายการ โดยลูกค้าสามารถโทรนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้าได้ที่ 02-248-6699

นอกจากนี้เมื่อใช้จ่ายครบ 10,000 บาท ลูกค้าได้รับสิทธิ์จับฉลากรับของที่ระลึกจากเบนซ์สตาร์แฟลก อาทิ Power bank เสื้อโปโล บัตรชมภาพยนตร์ในเครื่องเอสเอฟ และหากใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย และธนาคารกรุงเทพรับสิทธิ์ผ่อนชำระค่าบริการ 0% นาน 3 เดือน (ยอดชำระขั้นต่ำ 15,000 บาท)”

จุดเด่นของ “เบนซ์สตาร์แฟลก” นับว่าเป็นผู้นำตลาดรถหรูของเมอร์เซเดส-เบนซ์ลำดับต้นๆ ในเมืองไทย เพื่อให้เกิดความสอดคล้องในการเติบโตทางธุรกิจของประเทศ และเดินหน้าก้าวสู่ศูนย์กลางอุตสาหกรรมรถยนต์ขนาดใหญ่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ศูนย์บริการแห่งนี้ได้มอบความอุ่นใจ ความสะดวกสบายแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการให้เกิดความรู้สึกเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน โดยภายในได้มีการออกแบบให้ดูกว้างขวาง มีเจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่มอบความเป็นกันเอง มีอาหารว่างและเครื่องดื่มไว้บริการลูกค้าคนพิเศษ ให้ได้รับความรู้สึกผ่อนคลายยามเมื่อคุณเข้ามาใช้บริการ อาทิ มีหนังสือพิมพ์ นิตยสารชั้นนำ รายการโทรทัศน์ที่น่าสนใจ และ Internet, Wi-Fi ตามมาตรฐานของศูนย์บริการระดับมืออาชีพ

นอกจากนี้ศูนย์บริการมีพื้นที่ใช้สอยกว่า 12,000 ตารางเมตร สามารถรองรับรถยนต์ที่เข้ามาใช้บริการได้มากกว่า 100 คันต่อวัน มีช่องซ่อมบำรุงกว่า 45 ช่อง แบ่งเป็นช่องซ่อมบำรุง, ช่องซ่อมตัวถังและสี [Body and Paint] พร้อมบริการครบวงจรทั้ง Coating เคลือบสีรถ ซ่อมตัวถัง และช่องซ่อมพิเศษสำหรับตัวถังอะลูมิเนียมไฮบริดจ์ มีห้องอบสีระบบไฟฟ้าอินฟาเรดช่วยทำให้สีแห้งเร็วขึ้น ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในขณะนี้ นอกจากนี้เรายังมีห้องเก็บอะไหล่ขนาดใหญ่เพื่อสต็อกไว้พร้อมสำหรับรถเมอร์เซเดส-เบนซ์หลากรุ่น เพื่อความรวดเร็วในการใช้งาน โดยไม่ต้องให้ลูกค้าต้องรอในการสั่งอะไหล่ ส่วนในด้านเทคนิคและเครื่องมืออุปกรณ์ต่างๆ เรายัง เพิ่มความมั่นใจในการดูแลเอาใจใส่ลูกค้า โดยมร.แบนด์ อามานน์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขายที่มีความเชี่ยวชาญด้านบริการหลังการขายรถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์จากประเทศเยอรมนีและมีประสบการณ์มากว่า 20 ปี ในหลายประเทศทั่วโลก

ที่สำคัญ เบนซ์สตาร์แฟลก นั้น ได้เติบโตวางรากฐานมาอย่างมั่นคงและยั่งยืนยาวนาน สร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าด้านการบริการสูงสุด ยิ่งกว่านั้น หัวใจหลักของบริการหลังการขาย ซึ่งบริษัทยึดตามนโยบายและปฏิบัติ กันมา ได้แก่ คุณภาพในการทำงาน ที่พร้อมเพรียงด้วยทีมช่างผู้ชำนาญการผ่านการฝึกอบรมและรับรองมาตรฐานโดยบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด, ความสะดวกรวดเร็ว มีช่องซ่อมบำรุงเป็นจำนวนมากและมีช่อง Fast Track หรือช่องซ่อมเร่งด่วนสำหรับเอาไว้บริการลูกค้า และราคาสมเหตุสมผลตามมาตรฐาน มั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการที่ยอดเยี่ยมและราคามาตรฐานสูงสุด

นายชยุส กล่าวเพิ่มเติม “บริษัทมั่นใจลูกค้าจองและสามารถรับรถได้ภายในปีนี้ โดยล่าสุดได้ส่งมอบรถ Mercedes Maybach ยนตรกรรมหรู เหนือระดับคันแรกของประเทศไทยให้กับลูกค้า นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ส่งท้ายปี อัดโปรโมชั่นแรง เอาใจลูกค้าสุดพรีเมี่ยมในการคืนกำไร ครั้งยิ่งใหญ่ หากจองรถยนต์ในปีนี้รับรถก่อนปรับภาษีรถยนต์ใหม่ปี 2016

เพียงคุณตัดสินใจเลือก E 200 Edition E รับแคมเปญผ่อน 0% นาน 60 เดือน หรือ ขยายเวลารับประกันรถยนต์เป็น 4 ปี พร้อมส่วนลด 150,000 บาทและประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี และแคมเปญพิเศษสำหรับรถรุ่นอื่นๆอีกมากมาย

นอกจากนี้ หากใช้บัตร MercedesCard ยังได้รับส่วนลดเพิ่มเติมจากแคมเปญอีก 50,000 บาท (เฉพาะรุ่นที่กำหนด) นายชยุส กล่าวในที่สุด

สนใจอยากเป็นเจ้าของเมอร์เซเดส-เบนซ์หรือนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้า สอบถามเพิ่มได้ที่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ และศูนย์บริการครบวงจร ตั้งอยู่บนถนนวิภาวดี เปิดบริการทุกวัน (วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 08.00-20.00 น. ส่วนวันอาทิตย์ เวลา 08.00-17.00 น.) ภายใต้การควบคุมโดย มาตรฐานของ บจก. เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) โทร 02-248-6699 และบริการฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง โทร.02-305-8575 www.starflag.co.th

First Maybach_Star Flag

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *