web analytics

ติดต่อเรา

“ธนชาต” รีเฟรชแบรนด์ – เปิดตัวยูนิฟอร์มรับศักราชใหม่ Mix & Match ได้ถึง 28 สไตล์

ธนาคารธนชาตรีเฟรชแบรนด์ ชูพนักงานทุกคน คือ แบรนด์แอมบาสเดอร์ตัวจริง! พร้อมเปิดตัวยูนิฟอร์มรับศักราชใหม่ ให้ลุค “สมาร์ท ทันสมัย มีพลัง” Mix&Match ได้ถึง 28 สไตล์ ทุ่มทุนครีเอท งานเดินแบบสุดชิคที่ปาร์คนายเลิศ โดยมี “ทิน โชคกมลกิจ” และ “โยเกิร์ต – ณัฐฐชาช์” ร่วมโชว์สเต็ป สร้างสีสันบนแคตวอล์ก

นายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารธนชาตมีแผนจะรีเฟรชแบรนด์ โดยประเดิมต้นปี 2562 ด้วยการเปิดตัว พนักงานทุกคน เป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ตัวจริง เพราะเป็นตัวแทนธนาคาร   ทำหน้าที่ส่งมอบบริการและนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าโดยตรง พร้อมเปลี่ยนเครื่องแบบพนักงานใหม่  ให้สะท้อนลุค “สมาร์ท ทันสมัย มีพลัง” เพื่อให้พนักงานมั่นใจและภูมิใจเมื่อสวมใส่ซึ่งเชื่อว่าจะสะท้อนออกมาทางบุคลิกภาพและส่งผลต่อการบริการให้เข้าถึงลูกค้าได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย

“ธนาคารธนชาตเชื่อมั่นว่า เครื่องแบบใหม่ที่ให้ความสำคัญกับความเป็นตัวตนของพนักงานและ ให้อิสระในการเลือกสวมใส่ได้ตามสไตล์ จะทำให้เขาเกิดความมั่นใจและภูมิใจซึ่งจะสะท้อนออกมา ทางบุคลิกภาพและส่งผลต่อการบริการลูกค้าที่มีคุณภาพมากขึ้น สามารถดูแลและเข้าถึงลูกค้าอย่างมั่นใจ สม่ำเสมอ โปร่งใส และจริงใจซึ่งสิ่งเหล่านี้มีผลต่อการสร้างประสบการณ์ตรงให้กับลูกค้าที่เข้ามาสัมผัสกับความเป็นธนชาต โดยผ่านพนักงานซึ่งคือ แบรนด์แอมบาสเดอร์ตัวจริงของธนาคาร เพราะธนาคารธนชาตมีจุดยืนว่า ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าหรือพนักงาน เรามุ่งมั่นเพื่อทุกเป้าหมายในแบบของทุกคน” นายประพันธ์ กล่าว

เครื่องแบบใหม่พนักงานธนาคารธนชาตเป็นผลงานออกแบบของ “ยุ่ย-พิสิฐ จงนรังสิน” แห่ง Tube Gallery ดีไซเนอร์ชื่อดังในวงการแฟชั่น ผู้สร้างชื่อเสียงจากการนำแบรนด์ไทยไปสู่ตลาดสากล เจ้าของผลงานออกแบบเสื้อผ้านักแสดงสุดตระการตาในพิธีเปิด-ปิดซีเกมส์ 2015 ณ ประเทศสิงคโปร์และละครเวทีมากมาย อาทิ สี่แผ่นดิน The Musical และดูแลการตัดเย็บโดยบริษัท บูติคนิวซิตี้ จำกัด (มหาชน) โดยตั้งต้นด้วยแนวคิดหลักที่ธนาคารธนชาตใช้สื่อสารกับลูกค้าและสังคม นั่นคือ “ริเริ่ม..เติมเต็ม” โดย ริเริ่ม ในแง่ความทันสมัยและเรียบง่าย เติมเต็ม ในแง่ความรู้สึกผู้สวมใส่ให้มีความสุขและมั่นใจ เน้นใช้ สีส้ม ซึ่งเป็นสีหลักของธนชาต เพื่อสะท้อนความคิดสร้างสรรค์ มีพลังและเป็นมิตร นำมาผสมผสานกับสีขาว สีเทาและสีดำซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสีองค์กรอย่างลงตัว ในแพทเทิร์นการตัดเย็บที่ทันสมัย สลิม พอดีตัว เนื้อผ้ามีคุณภาพ ดูแลรักษาง่าย โดยทั้งเสื้อเชิ้ต สูท กระโปรงและกางเกงสามารถจับคู่กันออกมาได้หลายสไตล์ถึง 28 แบบ

 

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *