web analytics

ติดต่อเรา

“กลุ่มสยามกลการ” ผนึก “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019”  

“กลุ่มสยามกลการ” ผนึก “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019”  สานฝันนักกอล์ฟไทยร่วมดวลวงสวิงกับนักกอล์ฟหญิงระดับโลก พร้อมสร้างประวัติศาสตร์การแข่งขันกีฬาระดับเวิลด์คลาสในไทย

กลุ่มสยามกลการ ประกอบด้วย บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์  จำกัด, บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัดและบริษัท สยามคันทรีคลับ จำกัดร่วมสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟสตรี  “ฮอนด้า แอล พีจีเอ ไทยแลนด์ 2019”
อย่างต่อเนื่อง  ระหว่างวันที่ 21-24 กุมภาพันธ์2562 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี
ตอกย้ำปณิธานส่งเสริมคนไทยมีสุขภาพดี พร้อมยกระดับนักกีฬาไทยและร่วมสร้างประวัติศาสตร์ในการแข่งขันระดับโลก

เพื่อร่วมสานฝันนักกอล์ฟไทยที่มีฝีมือระดับแถวหน้าได้ร่วมดวลวงสวิงกับนักกอล์ฟหญิงระดับโลก และตอกย้ำปณิธานในการส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพดี บริษัทในกลุ่มสยามกลการ ได้แก่ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด, บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด และ บริษัท สยามคันทรีคลับ จำกัด  จึงผนึกกำลังร่วมกันสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟหญิง“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019”  ระหว่างวันที่ 21-24 กุมภาพันธ์ 2562 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี

คุณสัมฤทธิ์ ถนอมรอด ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการและอะไหล่ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟในทัวร์นาเม้นต์ที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก ด้วยนโยบายหลักขององค์กรในการสนับสนุนและส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีขึ้น ไดกิ้นภายใต้กลุ่มสยามกลการ จึงสนับสนุนกิจกรรมด้านกีฬามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันกีฬากอล์ฟเป็นกีฬาที่แพร่หลายในระดับโลกและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ รวมถึงสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยทุกคน ล่าสุดโปรเม หรือ เอรียา จุฑานุกาล ซึ่งทำผลงานดีอย่างต่อเนื่อง ขยับขึ้นไปเป็นมือ 1 ของโลกได้สำเร็จอีกครั้ง จากการจัดอันดับของ Rolex Rankings ในขณะที่ โปรโม หรือ โมรียา จุฑานุกาล ซึ่งเป็นพี่สาว ในปีนี้สามารถคว้าแชมป์แรกในแอลพีจีเอ ทัวร์ จากรายการ ฮูเจล-เจทีบีซี แอลเอ โอเพ่น (Hugel-JTBC LA Open) ได้สำเร็จเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และเตรียมเข้าร่วมแข่งขันและสร้างสีสันให้กับทัวร์นาเมนต์นี้ ดังนั้นการที่  สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส ซึ่งเป็นสนามกอล์ฟที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในสนามที่ดีที่สุดในประเทศไทยและได้มาตรฐานระดับภูมิภาค โดยติด 1 ใน 100 ของ The World’s 100 Greatest Golf Course 2018 จัดอันดับโดยกอล์ฟ
ไดเจสท์ ได้รับเกียรติให้เป็นสถานที่จัดการแข่งขันมาอย่างต่อเนื่องนานถึง 11 ปี ย่อมตอกย้ำถึงศักยภาพความพร้อมและมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล”

สำหรับการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 ครั้งนี้ มีนักกอล์ฟสตรีเข้าร่วมทำการแข่งขันทั้งหมด 70คน   ชิงเงินรางวัลสูงกว่า 53 ล้านบาท ประกอบด้วยโปรกอล์ฟ 58 คน ที่มาจากการจัดอันดับของแอลพีจีเอทัวร์ประจำปี 2019 (2019 LPGA Priority List) ซึ่งในปี 2018 ที่ผ่านมา มีโปรกอล์ฟจาก 10 อันดับแรก ที่มาจากการจัดอันดับ 2018 LPGA Priority List เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด พร้อมด้วยโปรกอล์ฟ 2 คน ซึ่งเป็นผู้ชนะจากรายการ Pure Silk-Bahamas LPGA Classic 2019 และรายการ 2019 ISPS Handa Women’s Australian Open อีกทั้งนักกอล์ฟรับเชิญอีก 9 คน และอีกหนึ่งคนที่ได้จากการคัดเลือกในการแข่งขัน Honda LPGA Thailand National Qualifiers โดยจะจัดขึ้นในช่วงเดือนมกราคม 2562 เพื่อเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟหญิงของไทยทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่น ได้ร่วมประลองฝีมือ และสัมผัสประสบการณ์การแข่งขันระดับโลกในประเทศไทยอีกด้วย

ทั้งนี้การได้รับให้เป็นสนามแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ มาตั้งแตปี 2007 จนถึงปัจจุบัน  ถือเป็นการนำนักกอล์ฟหญิงชั้นนำระดับโลกมาให้แฟนๆ กีฬากอล์ฟได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดและยังสร้างความตื่นตัวแก่นักกอล์ฟทั้งชาวไทย และต่างชาติ อีกทั้ง สื่อมวลชนจากทั่วโลกยังให้ความสนใจรายงานสดผลการแข่งขันไปทั่วโลก อันจะส่งผลดีต่อการส่งเสริมการท่องเที่ยว การลงทุน และสร้างความน่าเชื่อถือกับประเทศไทยมากขึ้น เหนือสิ่งอื่นใด  สยามคันทรีคลับ แอท สยามคันทรี คือ เพชรเม็ดงามในภาคตะวันออก และที่หนึ่งในเอเซียที่กลายเป็นสวรรค์ของนักกอล์ฟอย่างแท้จริง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *