web analytics

ติดต่อเรา

ศูนย์ศิลปะจีน จิ่งหยวน เอาใจนักสะสมงานศิลปะ บินตรงมาจัดงานรับซื้อผลงานภาพวาดศิลปะพู่กันจีน ที่กรุงเทพมหานคร และจังหวัดเชียงใหม่

ศูนย์ศิลปะจีนจิ่งหยวน มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ดำเนินกิจการโดยยึดหลัก “ความซื่อสัตย์” ด้านการลงทุนเกี่ยวกับภาพวาดศิลปะพู่กันจีน ศิลปะการเขียนอักษรพู่กันจีน และรับซื้อผลงานด้านศิลปะของจีน ซึ่งจะมีการมาจัดงานในประเทศไทย โดยการจัดงานครั้งนี้ จะมีการประเมินราคาภาพวาดศิลปะพู่กันจีน และงานศิลปะของจีนที่กล่าวมาข้างต้น ให้กับผู้ที่สนใจนำภาพวาดหรืองานศิลปะดังกล่าวมาให้ทีมงานผู้เชี่ยวชาญประเมินราคา โดยไม่มีค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังรับซื้อผลงานภาพวาดศิลปะพู่กันจีน,ศิลปะการเขียนอักษรพู่กัน จีน และงานศิลปะอื่นๆที่กล่าวมานั้น

ขอเชิญนักสะสมผลงานศิลปะและผู้สนใจเข้าร่วมงานรับซื้อภาพวาดศิลปะพู่กันจีน และงานศิลปะของจีนครั้งนี้ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยงานจะจัดขึ้น 2 รอบ คือ รอบแรก ในวันที่ 4-5 สิงหาคม 2560 เวลา 09.30 – 16.30 น. ณ ห้อง Classroom1, The campus โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพมหานคร และรอบที่ 2 วันที่ 7-8 สิงหาคม 2560 เวลา 09.30 – 16.30 น. ณ ห้องโยคะ พาวิลเลียน โรงแรมแชงกรี-ล่า เชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ 061-881- 8822 อีเมล์
[email protected]

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *