web analytics

ติดต่อเรา

วิริยะประกันภัย เข้าร่วมกิจกรรม เดิน-วิ่ง การกุศล

บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) รวมพลพนักงานบริษัทฯ กว่า 300 ชีวิต เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขัน “เดิน-วิ่ง การกุศล ไทยแลนด์ อินเตอร์ เนชั่นแนล ฮาล์ฟ มาราธอน ครั้งที่ 6” ซึ่งสมาคมธรรมศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดขึ้น เพื่อร่วมน้อมรำลึกในพระมหาธิคุณและร่วมแสดงความอาลัยต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ สะพานพระราม 8 (ฝั่งธนบุรี) และทางยกระดับบรมราชชนนี ฝั่งขาออก

พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังได้สนับสนุนน้ำดื่ม ผ้าเย็น และยาดม เพื่อให้บริการแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย สำหรับกิจกรรมเดิน-วิ่ง การกุศลฯ สมาคมธรรมศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้สมทบทุน “กองทุนเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา” และใช้ในการดำเนินกิจกรรมด้านการศึกษาและการกีฬา

อีกทั้งเพื่อมอบเป็นทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์เป็นประจำทุกปี ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ให้การสนับสนุนการจัดกิจกรรมดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งนอกจากจะเป็นการร่วมสนับสนุนการพัฒนาสังคมด้านการศึกษา กีฬา และอื่น ๆ อันเป็นประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนการท่องเที่ยวไทยโดยใช้กีฬาเป็นสื่อในการประชาสัมพันธ์ และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศอีกด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *