web analytics

ติดต่อเรา

“ซาคาเอะ” รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ หนึ่งเดียวของชาบู-ชาบู และสุกี้ญี่ปุ่น

“โออิชิ” เจ้าตำรับอาหารญี่ปุ่น เสริมแกร่งพอร์ตฟอลิโอ กลุ่มร้านอาหารญี่ปุ่น พร้อมเดินหน้าพัฒนาและสร้างสรรค์สินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัว “ซาคาเอะ” นำเสนอประสบการณ์อาหารญี่ปุ่นขนานแท้ ผ่านรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ หนึ่งเดียวของชาบู-ชาบู และสุกี้ญี่ปุ่น เจาะตลาดพรีเมียม – กลุ่มเป้าหมายระดับบน

นายไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ OISHI เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา หรือกว่า 2 ทศวรรษ การพัฒนาและสร้างสรรค์สินค้าและบริการรูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่อง สม่ำเสมอ เพื่อให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายและเฉพาะเจาะจงมากขึ้นเรื่อย ๆ ถือเป็นยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจตามวิสัยทัศน์องค์กรที่ว่า โออิชิ “เป็นผู้นำและสร้างสรรค์ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่น เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดีแก่ผู้บริโภค และสร้างการเติบโตแก่ธุรกิจอย่างยั่งยืน”

“โดยความเคลื่อนไหวล่าสุด เรา (โออิชิ) มีแนวทางในการเสริมแกร่งพอร์ตฟอลิโอ กลุ่มร้านอาหารญี่ปุ่น และขยายธุรกิจให้กว้างขึ้น ภายใต้กลยุทธ์การตลาดเชิงรุก แกนสำคัญหนึ่งคือสปินออฟแบรนด์ (Spin-Off Brands) เพื่อเพิ่มโอกาสขายและเข้าถึงผู้บริโภคหลากหลายกลุ่ม ซึ่งเน้นที่การสร้างแบรนด์ใหม่ เจาะตลาดใหม่ – เซกเมนต์ใหม่ และจับกลุ่มเป้าหมายใหม่ พร้อมกันนี้ ยังได้สร้างสรรค์และเปิดตัวแบรนด์/ร้านอาหารญี่ปุ่น บริการระดับพรีเมียม ภายใต้ชื่อ “ซาคาเอะ” (SAKAE : The Signature Taste of Shabu Shabu and Sukiyaki) ชูสุดยอดวัตถุดิบ เนื้อวากิวระดับพรีเมียม นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ผสานรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ หนึ่งเดียวของชาบู-ชาบู และสุกี้ญี่ปุ่น เจาะตลาดพรีเมียม ซึ่งจับกลุ่มเป้าหมายระดับบนและกลางเป็นหลัก” นายไพศาล กล่าว

สำหรับ “ซาคาเอะ” นั้นเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นประเภทชาบู-ชาบู และสุกี้ยากี้ พร้อมส่งมอบประสบการณ์อาหารญี่ปุ่นขนานแท้ ระดับพรีเมียม ผ่านเสน่ห์รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ หนึ่งเดียวของชาบู-ชาบู และสุกี้ญี่ปุ่น ชูสุดยอดทีเด็ด วัตถุดิบคัดสรรและนำเข้าจากต่างประเทศ

เนื้อวากิว ระดับ A4 (Japanese Wagyu (A4) Beef)

เนื้อวากิว ระดับ F1 (Japanese Tokusen Wagyu (F1) Beef) และ เนื้อซาคาเอะ ซิกเนเจอร์ (Sakae Signature Beef) หรือเนื้อส่วนสันคอวัว จัดเสิร์ฟเป็นชุดต่อท่าน พร้อมเครื่องเคียง และน้ำซุปต้นตำรับ ซึ่งมีให้เลือก 2 สูตร ทั้งกลมกล่อมและเข้มข้น คือ น้ำซุปน้ำใส รสชาติเบา ๆ แต่กลมกล่อม (สำหรับชาบู-ชาบู) หรือ น้ำซุปน้ำดำ รสชาติเข้มข้น (สำหรับสุกี้ยากี้) โดยปักหมุดเปิดให้บริการสาขาแรก ณ โครงการ เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ – ถนนพระรามที่ 4 (แยกคลองเตย) อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

“จากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ “ซาคาเอะ” ส่งผลให้ธุรกิจอาหาร กลุ่มร้านอาหารญี่ปุ่น โออิชิ โดยภาพรวมในวันนี้นั้นมีความหลากหลาย ตั้งแต่ประเภทร้านอาหารบริการด่วน (Quick Service Restaurant “QSR”) ร้านอาหารระดับกลาง (Casual Dining Restaurant) ไปจนถึงร้านอาหารระดับบน (Fine-Dining Restaurant) และมีความครอบคลุมมากขึ้น ตั้งแต่เซกเมนต์ตลาดแมส ตลาดพรีเมียมแมส ไปจนถึงตลาดพรีเมียม และสามารถตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าได้หลากหลายกลุ่ม หลากหลายระดับ” นายไพศาล กล่าวปิดท้าย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *