web analytics

ติดต่อเรา

26th ETON Golden Anniversary ลุ้นทองทุกรุ่น ทุกคัน

ETON Group  (อีตั้น กรุ๊ป) ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร นำโดยคุณพีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ และ คุณอัจฉรีย์  ตันติยันกุล  ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ฉลองครบรอบแห่งการดำเนินธุรกิจ “26th ETON Golden Anniversary” ลุ้นทองทุกคัน ทุกข้อเสนอ ในราคาที่ดีที่สุด เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้นำรถยนต์นำเข้า และขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้การสนับสนุน และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอด 26 ปีที่ผ่านมา

อีตั้น กรุ๊ป จัดแคมเปญฉลองความสำเร็จ และเนื่องในโอกาสครบรอบ 26 ปี พร้อมส่งรถยนต์เอนกประสงค์นำเข้าทุกรุ่น ในราคาที่ดีที่สุด ให้คุณได้มีโอกาสได้เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น และยังได้ลุ้นรับทองทุกคัน พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษต่างๆ อีกมากมาย 

  • [กลุ่ม MPV] – รถยนต์เอนกประสงค์ขนาดใหญ่

สะท้อนความสมบูรณ์แบบของยานยนต์อเนกประสงค์ ด้วยรูปลักษณ์ที่มีความสง่างาม หรูหรา ภายในห้องโดยสารติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายครบครัน อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

  • Vellfire 2.5 Hybrid X 2019ราคาเริ่มต้นที่ 79 ล้านบาท
  • [กลุ่ม MINI MPV] – รถยนต์เอนกประสงค์ขนาดกลาง

พิเศษสุดกับ ‘New Nissan Serena’ (นิสสัน เซเรน่า – 7 ที่นั่ง) ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2 ระบบ ได้แก่ ‘New Nissan Serena S-Hybrid’ เครื่องยนต์ระบบ Hybrid ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้งานเพื่อการขับขี่อย่างสมบูรณ์แบบ เช่น ระบบเปิด-ปิดประตูสไลด์อัตโนมัติ ห้องโดยสารที่กว้างขวาง 7 ที่นั่ง เหมาะกับครอบครัวขนาดกลางที่ต้องการความคล่องตัวในการเดินทาง พร้อมเก็บสัมภาระต่างๆ อุปกรณ์ใช้สอยในห้องโดยสารครบครัน

และล่าสุดกับ ‘New Nissan Serena E-Power’ รถยนต์อเนกประสงค์ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวทันสมัย พร้อมเครื่องยนต์ใหม่ E-Power ความพิเศษของยนตกรรมรุ่นนี้ คือ ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า และยังประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 26.4 กม./ลิตร

  • Serena Hybrid X Minor Change 2020ราคาเริ่มต้นที่ 09 ล้านบาท

พิเศษสุด!! สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจทดลองขับ ‘New Nissan Serena E-Power’ สามารถจองนัดล่วงหน้าได้ที่โชว์รูมของอีตั้น กรุ๊ป หรือผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

 

  • [กลุ่ม SUV] – รถยนต์เอนกประสงค์ สไตล์สปอร์ต

ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกโดดเด่นและสะดุดตาด้วยรูปทรงสปอร์ตรอบคัน เน้นความหรูหรา เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความคล่องตัวรูปทรงรถที่ปราดเปรียว พร้อมเทคโนโลยีการขับขี่ที่ทันสมัย

  • New Harrier 2.5 Hybrid S ราคาเริ่มต้นที่ 49 ล้านบาท

‘New Harrier 2020’ เจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ที่มีให้ลูกค้าได้เลือกชมทั้งระบบ Hybrid และเบนซินจากอีตั้น กรุ๊ป ด้วยดีไซน์ล้ำสมัย คล่องตัวอย่างสมบูรณ์แบบ ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ไฮบริด 2.5 ลิตร (2.5 Hybrid 2WD) ระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ล้อขนาด 17 นิ้ว I แรงม้าจากเครื่องยนต์สูงสุด: 178 แรงม้า / 5,700 รอบต่อนาที I แรงม้าจากมอเตอร์หน้า: 88 แรงม้า / 120 กิโลวัตต์  (กำลังแรงม้ารวมทั้งระบบ 218 แรงม้า) ระบบเกียร์ E-CVT 6 Speed อัตราความสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอยู่ที่ 22.3 กม./ลิตร

  • Harrier 2.0 Turbo Premium 2017ราคาเริ่มต้นที่ 63 ล้านบาท

‘Harrier 2.0 Turbo Premium 2017’ ซึ่งเหมาะกับการใช้งานทั้งถนนในเมืองและนอกเมือง เพิ่มความเร้าใจด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบ มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบแถวเรียง DOHC สมรรถนะสูงสุด 151 แรงม้า / 6,100 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 193 นิวตันเมตร ที่ 3,800 รอบต่อนาที ทำงานร่วมกับเกียร์ Super CVT-I และมูนรูฟ (ควบคุมด้วยระบบไมโครคอมพิวเตอร์) ล้อขนาด 18 นิ้ว I ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control พร้อมเรดาร์รักษาระยะห่างอัตโนมัติ

  • รถยนต์นำเข้ามือสอง เกรดพรีเมี่ยม จาก ETON Choice

อีตั้น กรุ๊ป ยังมีรถยนต์นำเข้ามือสองระดับพรีเมี่ยม ที่มีให้ลูกค้าเลือกหลากหลายรุ่น ภายใต้ชื่อ “อีตั้น ช้อยส์“ (ETON CHOICE) ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการรถยนต์นำเข้าสภาพดี ในราคาที่สามารถเลือกซื้อได้ ซึ่งในงานนี้  ‘อีตั้น ช้อยส์’  จัดโปรโมชั่นขนขบวนยกทัพที่มีให้เลือกหลากรุ่นที่อีตั้น ช้อยส์ ที่ขอนำเสนอและคัดสรรมาแล้วเพื่อลูกค้าของเรา เช่น

  • TOYOTA ALPHARD 5 G ราคาพิเศษ 1,999,000 บาท  จากราคาปกติ 2,080,000 บาท
  • RANGE ROVER รุ่น EVOQUE ปี 2013 ราคาพิเศษ 1,420,000 บาท  จากราคาปกติ 1,580,000 บาท
  • BMW 528I ปี 2015 ราคาพิเศษ 1,190,000 บาท  จากราคาปกติ 1,240,000 บาท

นอกเหนือจาก อีตั้น กรุ๊ป จะมอบโปรโมชั่นราคาพิเศษให้แก่ลูกค้าแล้ว และพิเศษสุด เนื่องในโอกาสครบรอบ 26 ปี รับสิทธิ์ลุ้นรับ “ทองคำ” ให้แก่รถยนต์ทุกคันที่จองในช่วงแคมเปญ ทันทีเมื่อลูกค้าวางเงินจอง มูลค่า 200,000 บาทขึ้นไป และสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มือสองจาก ETON Choice (มูลค่าตั้งแต่ 1,000,000 บาทขึ้นไป) ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ “ทองคำ” มูลค่าน้ำหนักสูงสุดกว่า 10 บาท รวมถึงลุ้นรับรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ได้แก่  สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 3 บาท, สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 บาท และจี้มงคลทองคำ (ลูกค้าสามารถเลือกจี้ที่ต้องการได้)

พร้อมข้อเสนอสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น

  • บริการอบโอโซนฆ่าเชื้อโรค ก่อนส่งถึงมือลูกค้า
  • รับรถทันที! พร้อมบริการส่งมอบรถฟรีถึงบ้าน
  • ฟรี! บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง

ความพิเศษยังไม่หมดเท่านี้ อีตั้น กรุ๊ป ยังขอมอบสเปรย์แอลกอฮอล์ ‘Self-Story’ ของคู่พี่น้องสุดสวย น่ารัก ครอบครัว นีระสิงห์ “น้องฟาง ธนันต์ธรญ์” และ”น้องเฟย์ พรปวีณ์” เพื่อแทนความห่วงใยจากใจอีตั้น  มอบให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาแวะชมรถยนต์ที่โชว์รูมของอีตั้น กรุ๊ป  ด้วยวิธีการง่ายๆ เพียง Add line ”@ETONGROUP” และCheck-in ที่โชว์รูมอีตั้น กรุ๊ป ก็รับสเปรย์แอลกอฮอล์ของสองสาว “น้องฟางและน้องเฟย์” ไปเลย

สำหรับแคมเปญดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2563  ทั้งนี้ ท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมของอีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ สาขารัชดาภิเษก สาขาเชียงใหม่ และสาขาขอนแก่น หรือติดต่อเบอร์ 0-2789-9998 เปิดบริการทุกวันจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.30 น. www.eton-import.com

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *