web analytics

ติดต่อเรา

รมย์รวินท์ คลินิก รุกตลาดความงามฉลองใหญ่ก้าวสู่ปีที่ 15

นางขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน กรรมการผู้จัดการ รมย์รวินท์ คลินิก เปิดเผยว่า ปี 2561 วางแผนรุกธุรกิจ รมย์รวินท์ คลินิก ฉลองครบรอบ 14 ปี ในคอนเซ็ปต์ “รมย์รวินท์สนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนสวย…” มีกลุ่มเป้าหมายคือผู้หญิงวัยเริ่มต้นทำงาน ที่ต้องการดูแลสุขภาพผิวของตัวเอง และเพื่อสร้างการรับรู้ รมย์รวินท์ คลินิกให้เข้ากับยุคไทยแลนด์ 4.0 มากขึ้น พร้อมชูนวัตกรรม ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจคลินิกความงามระดับพรีเมียม และแตกไลน์ขยายฐานลูกค้าใหม่ สร้างการรับรู้แบบ 360 องศา พร้อมเปิดตัวบิวตี้ไอคอนแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ “เบลล่า ราณี แคมเปน”

นอกจากนี้ ยังเน้นกลยุทธ์สร้างการรับรู้แบบเข้าถึงลูกค้าเพื่อให้ความรู้ และให้คำปรึกษาแบบตรงจุดเฉพาะคน โดยการทำโร้ดโชว์ไปยังออฟฟิศ บิวดิ้ง และ ศูนย์สรรพสินค้าใจกลางเมืองตลอดปี และยังขยายไปยังหัวเมืองใหญ่อาทิเชียงใหม่ ขอนแก่น และภูเก็ต สำหรับแผนธุรกิจในอนาคต บริษัทฯ มั่นใจว่าจะคงเติบโตและคาดหวังยอดขายโตเพิ่มขึ้น 20% ภายในสิ้นปี 2561 โดยมีจำนวนสาขาทั้งหมดทั่วประเทศกว่า 24 สาขา ที่พร้อมให้บริการด้วยศักยภาพของบุคลากรที่มีคุณภาพ เพราะ รมย์รวินท์ คลินิก จะคำนึงถึงศักยภาพ และความพร้อมเป็นอันดับแรก เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นอย่างมีทิศทาง สู่ความสำเร็จในโอกาสฉลองครบรอบ 14 ปี 

ปัจจุบันมีกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการรมย์รวินท์ คลินิก มีอายุระหว่าง 25-50 ปี  ส่วนใหญ่เป็นกลุ่ม Upper Class ถึงแม้กว่า 80% ของกลุ่มผู้ใช้บริการที่ รมย์รวินท์ คลินิก จะเป็นผู้หญิง แต่กลุ่มลูกค้าที่กำลังมาแรง คือกลุ่มผู้ชาย ซึ่งกำลังเป็นกลุ่มเป้าหมายใหม่ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว  ที่ผ่านมานับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี สามารถขยายฐานลูกค้าได้กว้างขวางขึ้น มีกลุ่มลูกค้าผู้ชาย ทั้งดารา นักร้อง นักธุรกิจ นักการเมือง ไว้วางใจเลือกใช้บริการกับ  “รมย์รวินท์ คลินิก” เป็นจำนวนมาก เท่ากับเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในทุกเซกเมนท์ของตลาดความงามของ “รมย์รวินท์ คลินิก” ได้เป็นอย่างดี

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *