web analytics

ติดต่อเรา

RIR Chinese New Year Collection

“RIR” (Royal Ivy Regatta) แบรนด์เครื่องแต่งกายพรีเมียมสไตล์อเมริกัน ภายใต้เครือยัสปาล ต้อนรับช่วงเวลาอันเป็นมงคลอย่างเทศกาลตรุษจีน ด้วยเสื้อผ้าสีสันสดใสที่เสริมเฮงรับปีใหม่ กับ “Chinese New Year Collection” ที่ดึงเอาเสน่ห์ของแฟชั่นแนว oriental มาดีไซน์ให้มีความร่วมสมัยมากขึ้น พร้อมให้ช้อปแล้ววันนี้ที่ RIR ทุกสาขา

“RIR Chinese New Year Collection” นำเอาสัตว์มงคลในความเชื่อของคนจีนอย่าง “นกกระเรียน” มาประกอบเป็นลวดลายบนเสื้อผ้า สื่อความหมายถึงอายุยืนยาว สุขภาพแข็งแรง การงานราบรื่นประสบความสำเร็จ ยิ่งไปกว่านั้นยังส่งเสริมเรื่องความรัก เนื่องจากนกกระเรียนเป็นสัตว์ที่รักเดียวใจเดียว จึงเหมาะกับช่วงเทศกาลวันแห่งความรักอย่างวันวาเลนไทน์ ให้หนุ่มสาวจะจับคู่มิกซ์แอนด์แมทช์ชุดคู่เก๋ ๆ ได้อย่างอินเทรนด์และลงตัว

RIR Men’s Collection สนุกสนานกับการแต่งตัวรับเทศกาลด้วยสีมงคล อย่าง “สีแดง” ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของเทศกาลตรุษจีน กับสีสันโดดเด่นและลวดลายสุดเท่ และการใช้ “สีดำ” ที่เป็นราชาแห่งสีทั้งหลาย สื่อถึงความเป็นหนึ่งเดียวระหว่างหยินและหยาง ที่นำเสื้อมาแมทช์กับกางเกงสีขาวเรียบ ๆ หรือกางเกงขาสั้นสีชมพูก็เสริมลุคให้หล่อลงตัว

RIR Women’s Collection ถ่ายทอดเสน่ห์ของดีไซน์สไตล์ oriental ด้วยลวดลายนกกระเรียนบนชุดสีแดงในรูปแบบสวมใส่ง่าย ผสมผสานไอเท็มฮอตอย่าง Print Set มาแฝงกลิ่นอายความเป็นสปอร์ตให้ลุคดูเปรี้ยวเท่

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *