web analytics

ติดต่อเรา

“ซูซูกิ” ปลื้มยอดจองมอเตอร์โชว์ 2,039 คัน

ซูซูกิ” ปลื้มยอดจองมอเตอร์โชว์ 2,039 คัน สวิฟท์ ใหม่สุดร้อนแรง 1,326 คัน ดันยอดรวมหลังเปิดตัวทะลุ 5,000 คัน !

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39  ซูซูกิได้นำเสนอรถยนต์หลากหลายรุ่นที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดทันสมัย ตอบสนองทุกความต้องการของผู้ขับขี่ ทั้งด้านดีไซน์ที่งดงาม สมรรถนะเป็นเลิศ ความประหยัด และความปลอดภัยสูงสุด พร้อมด้วยการจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่างธนาคารเกียรตินาคินสนับสนุนด้านการอนุมัติสินเชื่อเพื่อให้ผู้บริโภคเป็นเจ้าของรถยนต์ได้ง่ายมากขึ้น ซึ่งได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าชมงาน สามารถทำยอดจองรถยนต์ทุกรุ่นได้กว่า 2,039 คัน

ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การแนะนำ All New Suzuki SWIFT รถรุ่นใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในกลุ่มรถยนต์คอมแพค อีโคคาร์ โดดเด่นทั้งรูปลักษณ์ภายนอก และสมรรถนะในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม สามารถสร้างยอดจองภายในงานครั้งนี้ไปได้มากถึง 1,326 คัน  สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในตลาดรถยนต์อีโคคาร์ เมื่อรวมเข้ากับยอดจองจากผู้จำหน่ายทั่วประเทศ นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มียอดรวมมากกว่า 5,000 คัน โดยเริ่มทยอยส่งมอบล็อตแรกถึงมือลูกค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยบริษัทเชื่อมั่นว่า All New Suzuki SWIFT จะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ยอดขายรถยนต์ซูซูกิทั้งหมดถึงเดือนมีนาคมมีจำนวนรวม 6,225 คัน ซึ่งคิดเป็นอัตราการเติบโตรวมทั้งสิ้นกว่า 115 % เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *