web analytics

ติดต่อเรา

BAM สานต่อโครงการ “เติมฝัน ปันน้ำใจ ปีที่ 9”

บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM ตอกย้ำนโยบายในการดำเนินธุรกรรมควบคู่ไปกับการช่วยเหลือสังคม

โดยได้จัดโครงการส่งเสริมการเรียนรู้ให้กับน้อง ๆ เยาวชนในสังคมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด จัดกิจกรรม “เติมฝัน ปันน้ำใจ กับ BAM ปีที่ 9” ตอน “เปิดโลกแห่งการเรียนรู้ สู่ใต้ท้องทะเล @ SEA LIFE Bangkok Ocean World” เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ให้กับน้อง ๆ เยาวชน

โดยจะพาน้อง ๆ จากมูลนิธิสร้างสรรค์เด็กจำนวน 30 คน ไปสัมผัสกับสัตว์ในโลกใต้ทะเลแบบใกล้ชิด พร้อมชมภาพยนตร์ 4D โดยมีนักแสดงสาว แพร-ณัฎฐธิดา ดํารงวิเศษพาณิชย์ ร่วมกิจกรรมในวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2559 ณ SEA LIFE Bangkok Ocean World ชั้น B1-B2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ทั้งนี้ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM ตระหนักดีถึงความสำคัญของเด็ก ๆ และการส่งต่อโอกาสให้พวกเขาอยู่เสมอ เพราะเด็ก ๆ ทุกคนต่างมีความฝัน มีโลกแห่งจินตนาการที่หลากหลาย และรอคอยการเติมเต็มฝันนั้นให้เป็นจริง

BAM จึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะเติมเต็มความฝันของพวกเขาให้เป็นจริงด้วยการจัดโครงการ “เติมฝัน ปันน้ำใจ กับ BAM ปีที่ 9” ตอน “เปิดโลกแห่งการเรียนรู้ สู่ใต้ท้องทะเล @ SEA LIFE Bangkok Ocean World”

ก้าวสู่โลกแห่งจินตนาการที่สามารถเห็นและสัมผัสได้จริง เพื่อให้พวกเขาได้มีโอกาสเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ที่ไม่มีอยู่ในหนังสือเรียน และรู้จักโลกที่แตกต่างมากขึ้น

สันธิษณ์ วัฒนกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เป็นการต่อเติมความฝันให้เป็นจริง อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้พวกเขาได้รับความรักความอบอุ่นจากสังคม

1 (2)           1 (3)

โดยปีนี้ BAM จะพาเด็ก ๆ จากมูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก จำนวน 30 คน ไปผจญภัยกับโลกใต้ทะเล ทำความรู้จักกับสัตว์น้ำหลากหลายชนิดในอุทยานสัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ซึ่งสถานที่แห่งนี้จะทำให้เด็ก ๆ สามารถสัมผัสและเรียนรู้โลกใต้ทะเลได้อย่างใกล้ชิด

ในงานน้อง ๆ จะมีโอกาสวาดภาพระบายสีสัตว์ในโลกใต้ทะเลตามจินตนาการของพวกเขาว่าเป็นอย่างไร พร้อมข้อความอธิบาย โดยภาพวาดของน้อง ๆ ก็จะมีโอกาสได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในแท้งค์โลกใต้ทะเล Amazing Creations

ซึ่งจะทำให้โลกจินตนาการของเด็ก ๆ นั้นสนุกสนานมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้คณะผู้บริหาร ดารา พี่ ๆ จาก BAM และเด็ก ๆ ยังจะได้ร่วมชมภาพยนตร์ 4D เรื่อง The Lost World ด้วยกันอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม นอกจากโครงการ “เติมฝัน ปันน้ำใจ กับ BAM” แล้ว บริษัทฯ ยังมีโครงการช่วยเหลือสังคมอีกมากมาย อาทิ การมอบทุนการศึกษาที่แจกทุนให้กับเด็กๆ ทั่วประเทศ จำนวน 1,000 ทุน ทุนละ 3,000 บาท

ดำเนินมาเป็นปีที่ 9 แล้ว และการส่งเสริมเรื่องสุขภาพของประชาชน จึงได้เดินหน้ามอบอุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศอีกด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *