web analytics

ติดต่อเรา

ทรู อารีน่า หัวหิน จัดวิ่งฮาล์ฟมาราธอน “Run For Hua Hin”

Photo 03ผ่านไปแล้วกับกิจกรรมการแข่งขันวิ่งฮาล์ฟมาราธอน Run For Hua Hin ที่จัดขึ้นโดย ทรู อารีน่า หัวหิน ร่วมกับจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และพันธมิตรภาคธุรกิจ ผู้ประกอบการในหัวหิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา

โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อเน้นสร้างภาพลักษณ์และความเชื่อมั่นด้านการท่องเที่ยวของเมืองหัวหินให้แก่นักท่องเที่ยว รวมถึงสร้างความคึกคักและส่งเสริมการใช้จ่ายในเมืองหัวหิน

โดยมีเหล่าภาคเอกชนที่เข้าร่วมให้การสนับสนุนมากมาย อาทิ ศูนย์การค้าบลูพอร์ต รีสอร์ท มอลล์, บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), โครงการมหาสมุทร คันทรี่ คลับ โดยบริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

เครือบริษัท เจมส์ แกลอรี่ โครงการพาร์ค 24 และเครื่องดื่มอัดลมเพื่อสุขภาพ 100พลัส โดยกิจกรรมนี้ได้รับความสนใจจากเหล่านักวิ่งมืออาชีพและผู้สนใจทั่วประเทศเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 10,000 คน

ภายในงานได้รับเกียรติจาก สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรีและประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการดำเนินการจัดการแข่งขันวิ่ง Run For Hua Hin เป็นประธานในพิธีเปิด

และ ดร. ทวี นริสศิริกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์, นพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน, สุทธิพงษ์ คล้ายอุดม นายอำเภอหัวหิน และหน่วยงานราชการต่าง ๆ

ตลอดจนเหล่าผู้ให้การสนับสนุน ได้แก่ สรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น, จริยา หรรษาวงษ์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน

Photo 14

ธงชัย บุศราพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โครงการพาร์ค24 ภายใต้บริษัท พราวด์ เรสซิเดนซ์ จำกัด ให้เกียรติร่วมพิธีเปิดและปล่อยตัวนักวิ่งประเภท 21 กิโลเมตร, 10.5 กิโลเมตร และ 5 กิโลเมตร ตามลำดับ

สำหรับผลการแข่งขันนักวิ่งผู้พิชิตเส้นชัยเป็นอันดับแรกประเภท Overall ระยะทาง 21 กิโลเมตร และ 10.5 กิโลเมตร ทั้งชายและหญิง

โดยผู้ชนะชาย ระยะทาง 21 กิโลเมตร ได้แก่ พนัชกร สมบุญเจริญ ผู้ชนะหญิง ระยะทาง 21 กิโลเมตร ได้แก่ สมพร เย็นจิต

ส่วนผู้ชนะชาย ระยะทาง 10.5 กิโลเมตร ได้แก่ สมพล พร้อมแก้ว และผู้ชนะหญิง ระยะทาง 10.5 กิโลเมตร ได้แก่ อัญมณี กล้าผจัญ

อีกทั้งยังมีการมอบรางวัลให้กับผู้เข้าเส้นชัย 3 อันดับแรกของประเภทชายและหญิง ในระยะทาง 21 กิโลเมตร และ 10.5 กิโลเมตร ของรุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี, อายุ 18-29 ปี, อายุ 30-39 ปี, อายุ 40-49 ปี, อายุ 50-59 ปี และกลุ่มอายุ 60 ปีขึ้นไป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *