web analytics

ติดต่อเรา

OFF ROAD TROPHY 2016 ชิงแชมป์ประเทศไทย สนามที่ 4 จ. ระยอง

เตรียมเปิดศึกใหญ่ในทางโคลนแบบสุดมันส์ ริมทะเลเดือด กับการแข่งขันรถยนต์ออฟโรดโทรฟี่ 2016 โค้งสุดท้ายสนาม 4 ที่ปีนี้ จัดยิ่งใหญ่ ริมทะเลถนนกะเพรา อำเภอแกลง จังหวัดระยอง

พร้อมลุ้นแชมป์ประจำสนามก่อนลุ้นแชมป์ประเทศไทยนัดปิดฤดูกาลในเดือนธันวาคม ด้านนักแข่งขาลุยประกาศก้องไม่มีใครยอมใคร ขอวัดใจกันแบบตาต่อตาฟันต่อฟัน ในวันหยุดพิเศษ 23 -24 ตุลาคมนี้ ช่อง 9 พร้อมยิงสดทั่วประเทศ

เตรียมพบกับความมันส์ระดับประเทศของวงการ MOTOR SPORT THAI กับศึกดวลวงล้อบนเส้นทางหฤโหดในการแข่งขันรายการ OFF ROAD TROPHY 2016 การแข่งขันรถยนต์ออฟโรดสุดมันส์ของเมืองไทย ที่ผู้ชมทั่วประเทศรอคอย กับครึ่งทางแชมป์ประเทศไทย สนาม 4 ริมทะเลถนนกะเพรา อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ในวันหยุดพิเศษ วันที่ 23 – 24 ตุลาคม 2559 นี้

DSC_0584              DSC_0285

โดยการแข่งขันในสนามนี้ ใช้พื้นที่สนามของการแข่งขันระดับโลกบนพื้นที่ของตำบลเนินฆ้อริมทะเล อำเภอแกลงเป็นสนามที่ใช้ในการประลองความเร็ว แบบโหดมันส์ ลุย ทั้งเนินบินและลูกระนาด เพื่อให้นักแข่งได้เพิ่มทักษะในการแข่งขันและความมันส์ของผู้ชมในสนาม และการถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียมมากยิ่งขึ้น

โดยรอบคัดเลือกจะเริ่มต้นความมันส์ในวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 13.00 น. และรอบรองชนะเลิศ จะเริ่มต้นความมันส์กันตั้งแต่ช่วงเช้า 09.00 น. ของวันหยุดพิเศษวันปิยมหาราช จันทร์ที่ 24 ตุลาคม

และชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในเวลา 13.00 – 14.30 น. กับการถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียม ทางช่อง 9 MCOT HD (ช่อง30) และโมเดิร์นไนน์ทีวี พร้อมชมการถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียมพร้อมกันทั่วโลก ผ่านทาง GLOBAL NETWORK

“OFF ROAD TROPHY” คือการแข่งขันรถยนต์ออฟโรดในเมืองไทยที่ได้รับความนิยม มีเรตติ้งเป็นอันดับ 1 มาตลอด 16 ปี และเป็น “EXTREME MOTOR SPORT” รายการเดียวที่มีผู้ชมมากที่สุดของประเทศ มีรุ่นการแข่งขันทั้งหมด 4 รุ่น นับตั้งแต่รุ่น Open A, รุ่น Open B, รุ่นสมัครเล่นในช่วงล่างแบบคานแข็ง และรุ่นช่วงล่างแบบปีกนก

โดยแต่ละปีจะทำการแข่งขันทั้งหมด 5 สนามทั่วไทย พร้อมเก็บคะแนนสะสมเป็นแชมป์ประเทศไทย เพื่อชิงถ้วยประทาน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลีฯ และรับตำแหน่งแชมป์ประเทศไทย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *