web analytics

ติดต่อเรา

NISSAN INNOVATION แอพพลิเคชันอัจฉริยะจาก นิสสัน

02.NI App              01.Main pix_NI App

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ แอพพลิเคชันอัจฉริยะ นิสสัน อินโนเวชัน (Nissan Innovation) เพิ่มช่องทางการติดต่อสื่อสารทันสมัย ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้นจากบริการที่เข้าถึงลูกค้าแต่ละคนโดยเฉพาะ รวมถึงกลุ่มผู้ที่สนใจในข้อมูลผลิตภัณฑ์ของนิสสันและข้อเสนอต่าง ๆ เริ่มดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้

สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ การตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า นอกจากการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับตัวสินค้าดังเช่น เทคโนโลยีของการเคลื่อนที่อัจฉริยะ หรือ Intelligent Mobility ภายใต้แนวคิดการมุ่งเน้นนำเสนอนวัตกรรมที่ตื่นเต้นและเร้าใจ หรือ (innovation that excites) ทำให้นิสสันไม่หยุดนิ่งที่จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

โดยล่าสุดได้สร้างการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าและประชาชนทั่วไปที่ชื่นชอบและสนใจในผลิตภัณฑ์รถยนต์รุ่นต่าง ๆ รวมถึงเรื่องของแบรนด์ อาทิ มอเตอร์สปอร์ต และ เทคโนโลยีล้ำสมัยต่าง ๆ ด้วยการเปิดตัวแอพพลิเคชันอัจฉริยะ นิสสัน อินโนเวชัน นี้ขึ้น

“ด้วยความอัจฉริยะมีฟังก์ชันครบครันและครบถ้วน สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถได้อย่างรวดเร็ว เชื่อมั่นว่าผู้ใช้จะได้รับประโยชน์สูงสุด และเป็นแอพฯ ที่ถูกใจคนรักนิสสัน”

สำหรับแอพพลิเคชัน นิสสัน อินโนเวชัน (Nissan Innovation) ได้รับการออกแบบให้มี ฟังก์ชันการใช้งานที่เป็นประโยชน์มากมาย แบ่งเป็นฟังก์ชันส่วนของลูกค้าที่ใช้รถยนต์นิสสันโดยเฉพาะ และบุคคลทั่วไปที่สนใจเรื่องราวของนิสสัน รวมถึงผู้ที่กำลังสนใจเป็นเจ้ายนตรกรรมหลากหลายรุ่นของนิสสัน โดยฟังก์ชันเด่นสำหรับเจ้าของรถยนต์นิสสัน ได้แก่

  • ประวัติการเข้ารับบริการ ด้วยการลงทะเบียนเลขรหัสตัวถังผ่านแอพฯ และทำการยืนยันข้อมูลของการเข้ารับบริการจะเริ่มจากวันที่ลงทะเบียนเข้าใช้งาน โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกดูประวัติรถยนต์แต่ละคันได้ ประกอบด้วยข้อมูล วันที่เข้ารับบริการ ศูนย์บริการ และรายการที่เข้ารับบริการในครั้งนั้น นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถให้คะแนนความพึงพอใจกลับมาได้ทันที นำไปสู่การปรับปรุงคุณภาพของบริการที่จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าในอนาคตอีกด้วย

 

  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Nissan Roadside Assistant 24 ชม. สะดวกมากยิ่งขึ้นกับฟังก์ชันที่สามารถโทรออกไปสู่เบอร์บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน
  • ค้นหาโชว์รูมและศูนย์บริการของผู้จำหน่ายฯ นิสสัน ที่ใกล้ที่สุด พร้อมข้อมูลการติดต่อ สะดวกต่อการนำรถเข้าตรวจสอบเมื่อเกิดความผิดปกติหรือเหตุฉุกเฉินขึ้น
  • การนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการล่วงหน้า สะดวกสบายด้วยการทำนัดหมายได้ 3 วันทำการล่วงหน้า
  • สาธิตวิธีการใช้งานรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ด้วยเอกสารคู่มือและคลิปวีดีโอ
  • แจ้งสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ อาทิ ส่วนลดในร้านค้าต่าง ๆ ที่ร่วมกิจกรรม

ขณะเดียวกันแอพพลิเคชันอัจฉริยะนี้ ยังสามารถให้ข้อมูลและบริการที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังสนใจในยนตรกรรมชั้นยอด จากนิสสัน ได้มากมาย อาทิ โบรชัวร์ออนไลน์ในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ ที่จะเพิ่มความเข้าใจในทุก ๆ ฟีเจอร์ของรถ

พร้อมตารางเปรียบเทียบสเปคในรถนิสสันแต่ละรุ่นอย่างชัดเจน และโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษต่าง ๆ พร้อมเครื่องมือคำนวณค่างวดที่ให้ความสะดวกในเบื้องต้นกับผู้ที่สนใจซื้อรถยนต์ และฟังก์ชันสำหรับนัดหมายทดลองขับอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชันอัจริยะ นิสสัน อินโนเวชัน (Nissan Innovation) ได้ฟรีจาก App Store สำหรับระบบปฏิบัติการแบบ iOS และ Google Play Store สำหรับระบบปฏิบัติการแบบ Android โดยพิมพ์คำค้นหาว่า “Nissan Innovation”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *