web analytics

ติดต่อเรา

โฟร์ ฟูดส์ รุกไตรมาสสุดท้าย เปิดช็อปไทเชฟ

โฟร์ ฟูดส์ เผยแผนไตรมาสสุดท้ายปี 2559 ขยายไลน์ผลิตด้านอุตสาหกรรมอาหาร หลังความต้องการตลาดโตสวนกระแสเศรษฐกิจ พร้อมเปิดช็อปไทเชฟสร้างอาชีพให้กับกลุ่มลูกค้าเอสเอ็มอี ด้วยงบประมาณกว่า 20 ล้านบาทส่งท้ายปี

สมเจตน์ ปัญจวัฒนางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฟร์ ฟูดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผงปรุงอาหาร และเจ้าของแฟรนไชส์ แบรนด์ชาป๊อบไทเชฟ เปิดเผยว่า โฟร์ ฟูดส์ ดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดการบริหารที่ “ยึดมั่นจรรยาบรรณ ซื่อสัตย์ต่อคู่ค้า พัฒนานวัตกรรม”

โดยปีนี้ 3 ไตรมาสที่ผ่าน มีออเดอร์เพิ่มขึ้นจากทั้งในและต่างประเทศ ถือว่าภาพรวมบริษัทขยับไปในเกณฑ์ที่น่าพอใจ จากกระแสการเติบโตของตลาดผงโรยอาหาร (seasoning) ที่มีแนวโน้มสูงมากขึ้นเรื่อย ๆ บริษัทจึงทำการขยายไลน์ผลิตเพื่อรองรับตลาดในกลุ่มนี้

สำหรับในส่วนของผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทเชฟ นอกจากการจัดกิจกรรมกระตุ้นยอดขายที่ทำมาตลอดทั้งปี ยังได้ขยายส่วนหน้าโรงงานเปิดเป็นช็อปไทเชฟครบวงจร ที่ประกอบด้วยสินค้าไทเชฟ กว่า 100 รายการ เพื่อเป็นจุดกระจายผลิตภัณฑ์ รวมถึงมีชุดเคาน์เตอร์แฟรนไชส์ขนาดต่าง ๆ ให้เลือกตัดสินใจ สำหรับผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการสร้างอาชีพ โดยใช้งบประมาณการลงทุนกว่า 20 ล้านบาท ขับเคลื่อนทั้ง 2 โปรเจกต์ส่งท้ายปี

“ด้วยมาตรฐานการผลิตระดับโลกที่เป็นจุดแข็งของโฟร์ ฟูดส์ ส่งผลให้ยอดขายโดยรวมยังคงเติบโตสวนกระแสตลาด สำหรับปีนี้ โฟร์ ฟูดส์ มีการลงทุนขยายไลน์ผลิตพร้อมเครื่องจักรเพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดผงโรยอาหาร

ส่วนแบรนด์ไทเชฟ นอกจากกิจกรรมแจกทองในเพจทุกเดือนแล้ว เรายังได้จัดกิจกรรมคืนคนดีสู่สังคม ร่วมกับเรือนจำพิเศษมีนบุรี ภายใต้โครงการสร้างอาชีพให้ผู้พ้นโทษ และทางรายการแจ๋วช่อง 3 แฟมิลี่ เพื่อแจกรถเข็นสร้างอาชีพให้กับผู้ประกอบการรายย่อยทั่วประเทศ

นอกจากนี้ยังได้ขยายส่วนหน้าโรงงานเป็นช็อปไทเชฟครบวงจร เพื่อรองรับลูกค้าที่ต้องการสร้างอาชีพเป็นของตนเอง โดยภาพรวมของบริษัทจะแบ่งฐานลูกค้าในกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารขนาดใหญ่ หรือโฟร์ ฟูดส์ ได้เป็นสัดส่วน 90% และแฟรนไชส์ชาป๊อบไทเชฟที่มีกว่า 100 สาขา เป็นสัดส่วน 10%” สมเจตน์ กล่าว

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *