web analytics

ติดต่อเรา

เชฟรอน มอบงบประมาณ 122,200 บาท สนับสนุนมูลนิธิรามาธิบดี

บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด ได้สานต่อโครงการ “เชฟรอนรวมพลัง ทำดีคูณสอง” เป็นปีที่ 2 โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ พรสุรีย์ กอนันทา ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กรและกิจการสัมพันธ์ เชฟรอนประเทศไทย

ได้มอบงบประมาณสนับสนุนให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ ทั้งสิ้น 122,200 บาท แก่ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สุพัตรา ลีลาภิวัฒน์ กรรมการบริหารและเลขานุการมูลนิธิรามาธิบดี เพื่อสนับสนุนทางมูลนิธิฯ ในการช่วยการดำเนินงานของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี และร่วมสมทบทุนสร้างอาคารสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ ในการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและถวายเป็นพระราชกุศล

คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดีได้ดำเนินการก่อสร้างสถาบันการแพทย์แห่งใหม่ขึ้นบนเนื้อที่กว่า 319 ไร่ ที่อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

ซึ่งพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานชื่อสถาบันการแพทย์แห่งใหม่นี้ว่า “สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์” เพื่อเป็นสถานที่ผลิตบุคลากรทางการแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพแห่งใหม่

โครงการ “Chevron Humankind เชฟรอนรวมพลัง ทำดีคูณสอง” ได้ดำเนินมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2558 เพื่อส่งเสริมให้พนักงานมีส่วนช่วยเหลือสังคมโดยการร่วมบริจาคเงินเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิหรือองค์กรการกุศลต่างๆ ที่ตนเองเลือก

โดยบริษัทฯ จะบริจาคเงินสมทบเป็นจำนวนเท่าตัวของเงินบริจาคพนักงานให้แก่องค์กรนั้น ๆ ที่ผ่านมา ทางโครงการฯ ได้มอบเงินบริจาคให้กับองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ รวมกว่า 1,443,000 บาท

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *