web analytics

ติดต่อเรา

เคทีซี ขานรับกระแสดิจิตอลมาแรง ควงสองสตาร์ทอัพกีฬา เอาใจสมาชิก

“เคทีซี” ขานรับกระแสยุคดิจิตอล พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์คนไทยใส่ใจสุขภาพ และหันมาออกกำลังกายมากขึ้น สอดรับกับตัวเลขการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในหมวดกีฬาเอาท์ดอร์ ที่เติบโตถึง 30% เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา

จึงได้จับมือกลุ่มธุรกิจสตาร์ทอัพ “กอล์ฟดิกก์” (golfdigg) และ “คิคดู๊ดส์” (KickDudes) แอปพลิเคชั่นชื่อดังด้านการจองสนามกีฬา มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีจองสนามกอล์ฟและสนามฟุตบอลผ่านแอปพลิเคชั่นได้สะดวก และคุ้มค่ากว่า ด้วยสิทธิพิเศษรับเงินคืนสูงสุด 15% ระหว่างวันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2559

ชัยพล กฤตยาวาณิชย์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปีที่ผ่านมาสมาชิกเคทีซีให้ความสนใจกับการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น จากตัวเลขยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในหมวดกีฬาเอาท์ดอร์ที่เติบโตถึง 30% เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา เคทีซีจึงมุ่งสานต่อการมอบสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิกที่ชื่นชอบการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง

อีกทั้งเล็งเห็นแนวโน้มการเติบโตของกลุ่มธุรกิจสตาร์ทอัพ โดยเฉพาะแอปพลิเคชั่นด้านกีฬาที่เกิดขึ้นใหม่ ๆ จึงได้จับมือผู้ประกอบการ “กอล์ฟดิกก์” (golfdigg) และ “คิคดู๊ดส์” (KickDudes) เพื่อตอบโจทย์สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่ต้องการจองสนามกอล์ฟ หรือ สนามฟุตบอลได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และคุ้มค่ากว่าด้วยสิทธิพิเศษรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%”

นายภูริชช์ อักษรทับ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “กอล์ฟดิกก์” (golfdigg) แอปพลิเคชันที่สร้างความสะดวกสบาย และตอบสนองความต้องการของนักกอล์ฟ กล่าวว่า “แอปพลิเคชั่น “กอล์ฟดิกก์” ได้เข้ามาเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของนักกอล์ฟให้ง่ายขึ้น ด้วยการจองเวลาออกรอบผ่านสมาร์ทโฟน ปัจจุบัน “กอล์ฟดิกก์” มีจำนวนสนามกอล์ฟระดับ 3 ถึง 5 ดาวทั่วประเทศรวมกว่า 50 สนาม

โดยมียอดโหลดแอปพลิเคชั่นสูงถึง 30,000 Users ภายในระยะเวลากว่า 2 ปี การร่วมมือกับเคทีซีในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสในการขยายฐานสมาชิกที่รักการออกกำลังกาย โดยสมาชิกจะได้รับเครดิตเงินคืน 1.5% เมื่อชำระค่าจองสนามกอล์ฟด้วยบัตรเครดิต เคทีซี

เพียงสมาชิกลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.ktc.co.th/golfdigg ก่อนการใช้บริการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2559”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *