web analytics

ติดต่อเรา

ฮุนได แนะนำแอพพลิเคชั่นใหม่ “Hyundai Motor Thailand”

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ยกระดับการให้บริการและการให้ข้อมูลอื่น ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าด้วยแอพพลิเคชั่นใหม่บนมือถือ “Hyundai Motor Thailand” ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดได้กับโทรศัพท์มือถือ และแท็บเล็ตทั้งในระบบ IOS และ Android ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

แอพพลิเคชั่น “Hyundai Motor Thailand” เป็นแอพพลิเคชั่นที่มอบอรรถประโยชน์ให้กับลูกค้าฮุนได หรือลูกค้าที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดให้สามารถดูรายละเอียดข้อมูลรถยนต์ฮุนไดทุกรุ่น, ภาพรถยนต์เสมือนจริงแบบ 360 องศาทั้งภายในและภายนอก, ค้นหาข้อมูลและแผนที่นำทางไปยังโชว์รูมผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดทั่วประเทศ, คำนวนค่างวดผ่อนชำระด้วยตัวเอง และคำนวนค่าใช้จ่ายเบื้องต้นในการนำรถยนต์เข้าตรวจเช็คระยะ

นอกจากนี้ยังสามารถเช็คข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมด้านขายและบริการ จากฮุนได พร้อมรับสิทธิประโยชน์ต่างๆผ่านทางแอพพลิเคชั่นนี้ พิเศษสำหรับลูกค้าฮุนไดจะได้รับบริการแจ้งเตือนการนำรถยนต์เข้ารับการตรวจเช็คระยะ

และสามารถใช้บริการโทรด่วนไปยังศูนย์ช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง เพื่อรับบริการช่วยเหลือเบื้องต้นกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน ณ จุดเกิดเหตุ อาทิฟรีบริการยกรถไปยังศูนย์ฮุนไดในระยะทาง 30 กม. ไม่จำกัดจำนวนครั้ง, ฟรีบริการช่วยเหลือเติมน้ำมัน กรณีรถน้ำมันหมดฉุกเฉินระหว่างทาง รวมถึงบริการให้คำปรึกษาและแนะนำเบื้องต้นเกี่ยวกับปัญหาต่าง ๆ ในกรณีรถเสียฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง

ลูกค้าที่สนใจสามารถพิมพ์ ”Hyundai Motor Thailand” หรือ “Hyundai TH” เพื่อดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นนี้ได้แล้ววันนี้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *