web analytics

ติดต่อเรา

“อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์” ฉลอง 10 ปียิ่งใหญ่ พาแชมป์ออฟเดอะแชมป์ เตรียมฉลองที่ดูไบ

การแข่งขันกอล์ฟมืออเมเจอร์ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2016” ซึ่งจัดโดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ฉลองครบ 10 ปีอย่างยิ่งใหญ่ มาถึงรอบชิงชนะเลิศ ณ สยามคันทรีคลับ (โอลด์ครอส) พัทยา จ.ชลบุรี

โดยสนามนี้ได้นักกอล์ฟสุดยอดฝีมือดีกรีแชมป์ออฟเดอะแชมป์รวม 26 ท่าน จากการแข่งขันกอล์ฟอเมเจอร์ประเภทบุคคลทั่วไป ประเภท Isuzu Professional Partner และประเภทสื่อมวลชน รับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีพบินลัดฟ้าสู่ Jumeirah Golf Estate สนามกอล์ฟระดับเวิลด์คลาสที่นักกอล์ฟต่างรอคอย ณ เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มูลค่ากว่า 80,000 บาท ในช่วงปลายปี

toshiaki“อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2016” สนามนี้ได้รับเกียรติจาก โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เป็นประธานเปิดการแข่งขันพร้อมมอบรางวัล กล่าวว่า “ปีนี้การแข่งขันกอล์ฟ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์” ครบรอบ 10 ปี ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้คัดเลือกสนามกอล์ฟระดับแนวหน้าของเมืองไทยเพื่อประสบการณ์การแข่งขันกอล์ฟที่ยอดเยี่ยมของผู้เข้าแข่งขัน ทำให้มีนักกอล์ฟให้ความสนใจ และตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก

เราพยายามที่จะรับผู้สมัครเข้าแข่งขันรอบคัดเลือกให้มากที่สุดตามลำดับก่อน -หลังเท่าที่สนามกอล์ฟแต่ละแห่งจะสามารถรองรับได้ เพื่อตอบสนองความต้องการของบรรดานักกอล์ฟอย่างดีที่สุด ถึงกระนั้นก็ตาม ทุก ๆ ปี ก็ยังคงมีนักกอล์ฟเป็นจำนวนมากที่ไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันของเราได้ ซึ่งเราต้องขออภัยมา ณ ที่นี้

สำหรับการแข่งขันรอบ ชิงชนะเลิศที่สนามแห่งนี้ถือเป็นการรวมแชมป์จาก 6 สนามรอบคัดเลือก มาแข่งขันชิงความเป็นสุดยอดแชมป์ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์” รับรางวัลไปร่วมโชว์วงสวิง ณ Jumeirah Golf Estate สนามกอล์ฟระดับเวิลด์คลาสที่นักกอล์ฟต่างรอคอย ณ เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ อย่างเต็มภาคภูมิ”

IMG_1801          6 ผู้ชนะประเภทสื่อมวลชน

10 ผู้ชนะประเภท Professional Partner          10 ผู้รับรางวัลไปดู

การแข่งขันกอล์ฟอเมเจอร์ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2016” เป็นการคัดสรรยอดนักกอล์ฟมือสมัครเล่นของเมืองไทย โดยมีกติกาการแข่งขันแบ่งเป็นประเภทบุคคลไฟลท์ เอ, บี และซี แบบสโตรคเพลย์ จำนวน 18 หลุม ใช้แต้มต่อ 36 (36 System) และคำนวณหาผู้ชนะโดยระบบ Stableford และใช้กฎข้อบังคับ อาร์. แอนด์ เอ. (กฎของสนาม)

พร้อมเงื่อนไขเพิ่มเติมโดยคณะกรรมการจัดการแข่งขันเป็นผู้พิจารณา เพื่อค้นหาผู้ชนะเลิศที่มีคะแนนสูงสุด และอันดับ 1-3 ของแต่ละไฟลท์จากการแข่งขันทั้ง 6 สนามทั่วประเทศระหว่างเดือนเมษายน – กันยายน ที่ผ่านมา มาประลองวงสวิงร่วมกันอีกครั้ง เพื่อหาแชมป์ออฟเดอะแชมป์ รวมทุกประเภท 26 รางวัล

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *