web analytics

ติดต่อเรา

“สนามช้างฯ ประกาศ จัด “ซูเปอร์ จีทีไทยแลนด์”

สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ร่วมกับ จีทีเอ ฝ่ายจัดการแข่งขัน ซูเปอร์ จีทีโยงยาวตามสัญญาถึงปี 2018 พร้อมยกระดับมาตรฐานให้สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องเผยความร่วมมือเดินหน้าพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย ประกาศเดินหน้าจัด “ซูเปอร์ จีที ไทยแลนด์” เริ่มต้นปีหน้า

เนวิน ชิดชอบประธานที่ปรึกษาสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ร่วมกับ มร.มาซากิ บันโดะ ประธานบริษัท จีทีเอ จำกัดเจ้าของลิขสิทธิ์การแข่งขันรายการ ซูเปอร์ จีที เปิดเผยว่า จีทีเอ ฝ่ายจัดการแข่งขัน ซูเปอร์ จีที ร่วมเดินหน้าพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย ประกาศเดินหน้าจัด “ซูเปอร์ จีที ไทยแลนด์” เริ่มต้นปีหน้า

สำหรับความร่วมมือกันครั้งนี้เป็นการยกระดับการแข่งขันของทีมแข่งและนักขับไทยให้สามารถต่อสู้กับทีมแข่งทั่วโลกได้ โดยเฉพาะในการแข่งขัน ซูเปอร์จีที

สำหรับเป้าหมายและนโยบายต่อไป ยังคงยึดถือแบบเดิมคือยกให้รายการแข่งขันซูเปอร์ จีทีเป็นรายการรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดของสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ปี 2017 และ 2018 รายการนี้จะต้องยิ่งใหญ่มากขึ้นไปอีกและสนุกตื่นเต้นขึ้นไปอีก โดยชั่วโมงนี้หากไม่นับรวมรถฟอร์มูล่า วัน ไม่มีเรซไหนน่าสนใจไปกว่า ซูเปอร์จีที อีกแล้ว

โดยในปีต่อ ๆ ไปนอกจากการพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ตแล้วเรายังพัฒนาเมืองควบคู่ไปด้วย เพื่อให้ทั้งชาวต่างชาติและสื่อมวลชนมีความสะดวกสบายมากที่สุดระหว่างการแข่งขัน และเพื่อปูทางในการดึงโมโตจีพี มาแข่งขันที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในอนาคต

ด้าน มาซากิ บันโดะ กล่าวว่า สนามช้างฯเป็นตัวเลือกสำคัญของ ซูเปอร์ จีที มาตลอดย้อนหลังไปเมื่อปี 2014 ตั้งแต่มีสนามเกิดขึ้นที่นี่ทำให้เราทีความมั่นใจกับการเดินทางมาแข่งขันในเมืองไทย เพื่อจัดการแข่งขัน ซูเปอร์ จีที ส่วนตัวอยากบอกคนไทยว่า เนวินมีความตั้งใจจริงในการตั้งเป้าหมายให้มอเตอร์สปอร์ตพัฒนาต่อไปในระยะยาวต้องขอขอบคุณที่สร้างสนามแห่งนี้

ซึ่งช่วยยกระดับมอเตอร์สปอร์ตไทย และการจัดซูเปอร์ จีที ที่พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้เรามีฐานแฟนชาวไทยเพิ่มมากขึ้น ภาพรวมทั้งหมดของสนาม ตัวเมืองบุรีรัมย์และสิ่งอำนวยความสะดวกทำให้การจัดการแข่งขันลุล่วงไปด้วยดีส่วนรถทีมไทยเสียเปรียบทีมจากญี่ปุ่น เพราะเพิ่งมาถึงทำให้ต้องปรับตัวมากกว่าขณะที่เวลาในการซ้อม

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *