web analytics

ติดต่อเรา

ยูพีเอส ขยายบริการ ส่งพัสดุด่วนถึงที่หมายช่วงเช้า สู่ปลายทางเพิ่มขึ้นทั่วโลก

ยูพีเอสประกาศขยายบริการ UPS Worldwide Express Plus™ บริการส่งพัสดุด่วนถึงที่หมายทั่วโลกช่วงเช้าที่สุดของยูพีเอส ทำให้ครอบคลุมประเทศใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นถึง 28 ประเทศ รวมทั้งประเทศไทย พร้อมขยายพื้นที่ให้บริการในประเทศเดิม 25 ประเทศ เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้บริการส่งพัสดุถึงกลุ่มประเทศเศรษฐกิจขนาดใหญ่ที่สุดของโลกทั้ง 20 ประเทศได้เช้ายิ่งกว่าที่เคย

บริษัทต่าง ๆ ในอุตสาหกรรมการผลิต ยานยนต์ การดูแลสุขภาพ และค้าปลีก ต่างก็ใช้บริการ UPS Worldwide Express Plus™ สำหรับการจัดส่งที่ต้องการความเร่งด่วนเป็นพิเศษ ซึ่งรับประกันเวลาจัดส่งถึงผู้รับในวันทำการถัดไปได้เช้าที่สุด 8:00 น. ขึ้นอยู่กับที่หมาย

ส่วนในประเทศที่ให้บริการเดิม 25 ประเทศ ผู้ส่งสามารถส่งสินค้าถึงลูกค้าได้มากขึ้นในพื้นที่ซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจของโลกหลายแห่ง โดยไม่จำกัดเฉพาะในเมืองใหญ่ ๆ ของประเทศเท่านั้น

ด้วยการขยายบริการซึ่งมีขอบข่ายครอบคลุมพื้นที่เพิ่มเติมถึง 3,000 รหัสไปรษณีย์ในสหราชอาณาจักร และ 2,000 รหัสไปรษณีย์ในแคนาดา

จิม บาร์เบอร์ ประธาน ยูพีเอส อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “บริษัทที่ต้องการชิ้นส่วนอะไหล่ต่าง ๆ อย่างเร่งด่วนเพื่อการดำเนินงานที่ต่อเนื่องไม่สะดุด และลูกค้าในธุรกิจการดูแลสุขภาพซึ่งต้องส่งผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ อย่างเร่งด่วนจำเป็นต้องพึ่งพาบริการที่รวดเร็วและเชื่อถือได้

การขยายบริการของยูพีเอสครั้งนี้จะส่งผลให้เราสามารถครอบคลุมพื้นที่ให้บริการซึ่งมีขนาดเศรษฐกิจรวมกันเกือบ 90% ของจีดีพีโลก และเกือบ 90% ของปริมาณการนำเข้าทั่วโลก”

บุนเทียม ตัน กรรมการผู้จัดการ ยูพีเอส ประเทศไทย เสริมว่า “การขยายบริการ UPS Worldwide Express Plus™ ครั้งนี้จะช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ ในประเทศไทยมีเวลาในการดำเนินการผลิตในแต่ละวันเพิ่มขึ้นเพื่อสามารถบริหารการส่งออกอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ทำให้สามารถรับคำสั่งสินค้าได้จำนวนมากขึ้น และส่งออกสินค้าอย่างเร่งด่วนสู่ตลาดต่างประเทศได้ภายในวันเดียวกันอีกด้วย ยกตัวอย่างอุตสาหกรรมการผลิตยานยนต์ซึ่งมีสัดส่วนถึง 12% ของขนาดเศรษฐกิจไทย จะสามารถสร้างข้อได้เปรียบทางการแข่งขันจากการขยายบริการของยูพีเอสครั้งนี้

เพราะยูพีเอสทราบดีว่าเวลาคือปัจจัยที่สำคัญยิ่งสำหรับผู้ผลิตยานยนต์ และบริการ UPS Worldwide Express Plus™ จะช่วยให้ผู้ผลิตเหล่านี้สามารถนำเข้าชิ้นส่วนสำคัญที่ใช้ในสายการผลิตได้อย่างรวดเร็วทันใจ”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *