web analytics

ติดต่อเรา

มั่นคงฯ เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ “ชวนชื่น ทาวน์ กาญจนา-บางใหญ่”

บมจ. มั่นคงเคหะการ เปิดตัว “ชวนชื่น ทาวน์ กาญจนา-บางใหญ่” ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นบนทำเลบางใหญ่ ใกล้เซ็นทรัลเวสต์เกส รถไฟฟ้าสายสีม่วง ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก เสริมความคุ้มค่าด้วยคอนเซ็ปต์สมาร์ท โมเดิร์น ลิฟวิ่ง ประสบการณ์ใหม่แห่งการใช้ชีวิตที่ลงตัว

พร้อมบ้านฟังก์ชั่นพิเศษออกแบบเพื่อให้มีพื้นที่ใช้สอยอย่างคุ้มค่า ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมข้อเสนอพิเศษในมหกรรมบ้านและคอนโด ระหว่างวันที่ 6-9 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

วรสิทธิ์ โภคาชัยพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ “ชวนชื่น ทาวน์ กาญจนา-บางใหญ่” มูลค่าโครงการ 391 ล้านบาท คุ้มค่าด้วยคอนเซ็ปต์สมาร์ท โมเดิร์น ลิฟวิ่ง ประสบการณ์ใหม่แห่งการใช้ชีวิตที่ลงตัว

ชูนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อที่อยู่อาศัยและความปลอดภัยที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน ตั้งอยู่บนทำเลทองอย่างบางใหญ่ ใกล้เซ็นทรัลเวสต์เกส เดินทางสะดวกสบาย เพียง 5 นาที จากสถานีรถไฟฟ้าคลองบางไผ่-บางซื่อ (รถไฟฟ้าสายสีม่วง), ทางด่วน ศรีรัช-วงแหวนรอบนอก และโครงการมอเตอร์เวย์บางใหญ่-กาญจนบุรี

ซึ่งจะเปิดให้บริการประมาณ ปี 2564 ทั้งนี้ เราพร้อมเปิดตัวโครงการชวนชื่น ทาวน์ กาญจนา-บางใหญ่ ในมหกรรมบ้านและคอนโด ระหว่างวันที่ 6-9 ตุลาคมนี้”

town home (2)“มั่นคงฯ ได้มุ่งพัฒนาบ้านที่มอบความคุ้มค่าและตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน นอกจากมีการออกแบบบ้านให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างลงตัวแล้ว เรายังนำเอานวัตกรรมล่าสุดของที่อยู่อาศัยมอบให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบให้มีแสงสว่างเพียงพอ การเลือกใช้วัสดุพื้นกันความลื่น หรือแม้แต่การออกแบบบันไดบ้านไม่ให้มีความชัน

รวมถึงระบบอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงไฟเบอร์ ออฟติก (Fiber Optic) ที่ต่อตรงให้บ้านทุกหลัง และเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยที่นำมาใช้ อาทิ สัญญาณกันขโมยในบ้าน ระบบ Magnetic & Motion Sensor และระบบรักษาความปลอดภัยในโครงการแบบ Triple Security เพื่อให้ลูกค้ามีความรู้สึกอุ่นใจ ปลอดภัยและเติมเต็มความสุขของการพักอาศัยทุกมิติ” วรสิทธิ์ กล่าวเพิ่มเติม

โครงการ “ชวนชื่น ทาวน์ กาญจนา-บางใหญ่” เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น จำนวน 174 ยูนิต บนเนื้อที่ 19-0- 35.6 ไร่ มีแบบบ้านทั้งหมด 2 แบบ คือ บ้านแบบ T-Smart ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่จอดรถ 1 คัน พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 115 ตารางเมตร บนพื้นที่เริ่มต้น 18 ตารางวา และบ้านแบบ T-Space ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 140 ตารางเมตร บนพื้นที่ 21.4 ตารางวา

โครงการ ชวนชื่น ทาวน์ กาญจนา-บางใหญ่ โดดเด่นด้วยการนำเทคโนโลยีเพื่อที่อยู่อาศัยและความปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security System ในโครงการพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย, กล้อง CCTV, บ้านแต่ละหลังจะมีสัญญาณกันขโมยในบ้าน ระบบ Magnetic & Motion Sensor อีกทั้งยังตอบโจทย์ชีวิตแบบ SMART LIFE

ด้วยระบบอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงแบบ Fiber Optic เชื่อมต่อเข้าบ้านทุกหลัง และบริการ Wi-Fi ในพื้นที่ส่วนกลาง นอกจากนั้นยังมีสวนสีเขียวขนาดใหญ่และสนามเด็กเล่น เพื่อให้ลูกบ้านได้มีพื้นที่ในการทำกิจกรรมร่วมกันอย่างมีคุณภาพ พบกับบ้านฟังก์ชั่นที่ดีที่สุดก่อนใครของโครงการ ชวนชื่น ทาวน์ กาญจนา-บางใหญ่

พร้อมข้อเสนอพิเศษภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 6-9 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.mk.co.th หรือ โทร. 1622

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *