web analytics

ติดต่อเรา

บีเอฟกู๊ดริช กลับมาสนับสนุนการแข่งขันดาการ์ครั้งที่ 39 อีกครั้ง

บีเอฟกู๊ดริช ประกาศการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ในการเป็นผู้สนับสนุนยางอย่างเป็นทางการ ในการแข่งขันดาการ์แรลลี่ 2017 ซึ่งจะเปิดสนามเริ่มแข่งขันในเดือนมกราคมปีหน้าที่ประเทศปารากวัย การแข่งขันในสามประเทศที่จะดำเนินต่อไปยังประเทศโบลิเวีย และอาร์เจนติน่านั้นรวมระยะทางทั้งสิ้นมากกว่า 5 พันไมล์ ตลอดระยะเวลา 2 สัปดาห์

คือบททดสอบที่บีเอฟกู๊ดริชได้นำเอาเทคโนโลยีต่าง ๆ จากห้องวิจัยทั่วโลกมาพัฒนาจนได้ยางที่มีสมรรถนะเหมาะสมที่จะลงสนามที่โหดที่สุดของโลก โดยเทคโนโลยีเหล่านี้ได้สะท้อนออกมาในยางบีเอฟกู๊ดริช เช่น รุ่น All-Terrain T/A ® KO2 ยางแกร่งสมรรถนะออฟโร้ดที่วิ่งได้ทั้งถนนและทางสมบุกสมบัน

ยางที่บีเอฟกู๊ดริชจะใช้ในการแข่งขันดาการ์ 2017 นั้นผ่านการทดสอบและแข่งมาแล้วทั่วโลก ได้แก่

BFGoodrich All-Terrain KDR2 

ได้รับการออกแบบมาเพื่อการแข่งขันทางไกลข้ามประเทศ มีน้ำหนักเบาขึ้นและมีลายดอกยางแบบใหม่ สำหรับยานพาหนะที่มีน้ำหนักเบาขึ้นเพื่อทีมเปอโยต์และโตโยต้ากาซูในการแข่งขันครั้งนี้

BFGoodrich All-Terrain KDR

มีความคล้ายคลึงกับยางรุ่น KDR2 ได้รับการออกแบบมาให้เหมาะกับทุกสภาพถนน ให้ความรู้สึกนุ่มนวลขณะขับและเสถียรภาพในการเบรคดียิ่งขึ้น และแก้มยางคงทน เหมาะกับรถขับเคลื่อนสี่ล้อของทีม Toyota/Overdrive Mini X-Raid และ Mini ALL4 teams

BFGoodrich Baja T/A KR2

สำหรับตะลุยทะเลทรายบาจา ให้เหมาะกับการขับขี่บนพื้นที่อ่อนนุ่ม ปกป้องแก้มยางไม่ให้เสียหายและให้ความสมดุลระหว่างการเบรคและการหักมุม

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *