web analytics

ติดต่อเรา

เมนูอาหาร สูตรเฉพาะตามมรดกตกทอด ที่ Trisara Phuket !

Lon Poo_resizeอาหารทะเลการันตีรางวัลจาก Trisara พร้อมด้วยวิสัยทัศน์การทำอาหารแบบใหม่ คงไว้ซึ่งชื่อเสียงของวัตถุดิบซีฟู๊ดคุณภาพดีที่สุดและสรรสร้างเมนูอาหารที่โดดเด่น พบกับประสบการณ์อาหารทะเลแบบใหม่ท่ามกลางอาหารไทยมากมายจากแรงบันดาลใจของอาหารไทยแท้ดั้งเดิมที่ได้รับส่งต่อเป็นมรดกทางวัฒนธรรมอาหารมาหลายชั่วอายุคน

รายการอาหารใหม่ ได้รับการรังสรรโดย Quentin Fougeroux ผู้บริหารแผนกอาหารและเครื่องดื่มของตรีสรา และ พ่อครัวใหญ่ คุณกล้า (เฉลิมชัย ประกอบกิจ) ผู้คลุกคลีกับตรีสรามาตั้งแต่ปี 2547 หลังจากได้รับคำชื่นชมในผลงานอาหารไทยมาหลายปี คุณกล้าก็ได้รังสรรค์เมนูอาหารใหม่ ๆ ตรงใจออกมา

“ที่ Trisara แขกของเรากลับมาพักที่นี่หลายครั้งในทุก ๆ ปี ดังนั้นเราจึงต้องการที่จะแน่ใจว่า ในทุก ๆ การมาเข้าพักที่ Trisara แขกทุกท่านมีโอกาสที่จะได้รับประสบการณ์การทานอาหารที่แปลกใหม่” เชฟกล้ากล่าว โดยทั้งเชฟกล้าและทีมมีความชื่นชอบในสูตรอาหารไทยโบราณเป็นทุนเดิม ทางทีมได้นำอาหารทะเลมาร่วมกับแรงบันดาลใจนี้มาสร้างสรรค์เป็นอาหารในแนวใหม่ยามว่างจากงานครัว

ทางทีมเชฟก็ได้เสาะหาเคล็ดลับเมนูอาหารท้องถิ่นจากแต่ละภูมิภาคเป็นประจำ ซึ่งหลาย ๆ เมนูได้รับการสืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น หนึ่งในเมนูซิกเนเจอร์ใหม่ของเราซึ่งสื่อถึงแนวคิดนี้ คือ “ยำมะเขือยาวปูดำ” เป็นยำมะเขือยาวใส่ไข่ออร์แกนิคจากท้องถิ่นและปูดำสดใหม่จากอ่าวพงัน อันเป็นแหล่งมรดกโลกของยูเนสโกอีกด้วย

นอกจากอาหารอันเป็นเอกลักษณ์แล้ว ตัวภัตตาคารเองก็มีบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง ประดับตกแต่งด้วยภาพวาดสีสันสดใส พร้อมด้วยบรรยากาศความสนุกสนานของการรับประทานอาหารร่วมกันด้วยมือในบรรยากาศที่เป็นกันเอง แต่ไม่ลืมบริการชั้นยอดอันเป็นที่หัวใจสำคัญของ Trisara

มุมอาหารทะเลที่ Trisara เป็นมุมพิเศษ สามารถมองเห็นวิวมหาสมุทรและรับไอทะเลของเกาะภูเก็ต เพียง 15 นาที จากสนามบินนานาชาติภูเก็ตซึ่งเพิ่งได้รับการอัพเกรดใหม่ ภัตตาคารของ Trisara นับเป็นสถานที่ที่ควรมาเยือนสำหรับทุกทริปของการลงใต้สู่ไข่มุกแห่งอันดามัน สัมผัสประสบการณ์ดื่มดำกับอาหารสุดพิเศษแบบครบสูตรที่ Trisara ได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าพักที่ Trisara

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *