web analytics

ติดต่อเรา

แอลจี ส่งต่อความสุขให้ชาวน่าน ผ่านโครงการ “Life’s Good…Life’s Sharing”

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท แอลจีอีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก นำโดย นิพนธ์ วงษ์แสงอรุณศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด จัดกิจกรรมยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนอย่างยั่งยืน ด้วยการแบ่งปันความสุขและความอบอุ่น ภายใต้โครงการ“Life’s Good…Life’s Sharing แบ่งปันความสุขให้ทุกรอยยิ้ม”

image015               Life's Good...Life's Sharing_4

ส่งมอบเสื้อผ้าชุดนักเรียน อุปกรณ์สื่อการเรียนการสอน และข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นต่าง ๆ ให้แก่นักเรียนโรงเรียนบ้านไหล่น่าน และชาวบ้านในชุมชนอำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน โดยมี กมล เชียงวงค์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน และนิวัฒน์ งามธุระ นายอำเภอเวียงสา ให้เกียรติเข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

กิจกรรมในครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำพันธกิจในการมอบชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของผู้บริโภคตามสโลแกน Life’s Good ของแอลจี ซึ่งนอกจากจะช่วยยกระดับคุณภาพของคนในชุมชนแล้วยังช่วยเสริมศักยภาพในการเรียนรู้ของนักเรียนผ่านสื่อการเรียนการสอนต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดยทางบริษัทฯ ได้เชิญชวนลูกค้าแอลจี บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่มที่ยังอยู่ในสภาพดี ผ่านกิจกรรมโร้ดโชว์ทั่วประเทศ นอกจากนี้ตัวแทนพนักงานของแอลจียังได้จัดกิจกรรมสันทนาการ เพื่อสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับเด็ก ๆ และคนในชุมชนอีกด้วย

กมล เชียงวงค์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่านกล่าวถึงการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมของแอลจีในครั้งนี้ว่า“ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งและขอขอบคุณแอลจีสำหรับโครงการดี ๆ ที่ช่วยเยียวยาคนในอำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ต้องประสบปัญหาอุทกภัยอย่างหนัก การที่แอลจีได้มอบเครื่องนุ่งห่ม อุปกรณ์การเรียนการสอน รวมถึงข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ

นอกจากจะเติมเต็มความต้องการและยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนให้ดีขึ้นแล้ว กิจกรรมในวันนี้ยังช่วยพวกเขาให้มีความทรงจำดี ๆ พร้อมทั้งสร้างความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะอีกด้วย”

นิพนธ์ วงษ์แสงอรุณศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะที่แอลจีเป็นผู้นำด้านการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค เราจึงมีความมุ่งมั่นตั้งใจสานต่อกิจกรรมช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง

สำหรับโครงการ Life’s Good…Life’s Sharing ในครั้งนี้ เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นศูนย์กลางความช่วยเหลือและรวบรวมเอาของบริจาคจากผู้บริโภคแอลจีทั่วประเทศมาส่งมอบให้กับชุมชนอำเภอเวียงสาแห่งนี้ ผมและทีมงานแอลจีรู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือสังคม และหวังว่าจะได้จัดกิจกรรมดี ๆ เช่นนี้ต่อไปอีกในอนาคต”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *