web analytics

ติดต่อเรา

“Bliss Body” แนะนำโปรแกรมออกกำลังกายสุดฮิป 2 ซุมบ้า !

Bliss Body (บลิส บอดี้) ฟิตเนส สตูดิโอน้องใหม่ที่โดดเด่นและทันสมัยที่สุดใจกลางกรุง เดินหน้ามอบประสบการณ์สุดพิเศษของการออกกำลังกายที่เหนือระดับ ด้วยการเปิดตัวโปรแกรมออกกำลังกำลังกายสุดฮิปพร้อมกันถึง 2 คลาสใหม่คือ ZUMBA® Fitness” (ซุมบ้า ฟิตเนส) และ ZUMBA GOLD®” (ซุมบ้า โกลด์)

ซึ่งทั้ง 2 คลาสเป็นโปรแกรมการเต้นออกกำลังกายแบบแอโรบิกที่เน้นความสนุกสนาน ผสมผสานกับท่าเต้นและเสียงเพลงสุดเร้าใจในสไตล์ซุมบ้าของลาตินเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อตอบสนองผู้ที่รักการเต้นและชื่นชอบการออกกำลังกายในแบบสนุกสนาน

สำหรับ “ZUMBA® Fitness” (ซุมบ้า ฟิตเนส) เป็นโปรแกรมออกกำลังกายที่เหมาะสำหรับสายแดนซ์ที่ต้องการเบิร์นไขมันทุกคน โดยผสมผสานสเตปการเต้นสไตล์ลาตินอเมริกา ระบำหน้าท้อง แอโรบิก และฮิปฮอปเข้าด้วยกันอย่างลงตัว มีจุดเด่นอยู่ที่จังหวะเพลงที่สนุกสนานและเร้าใจ ซึ่งทำให้คุณสามารถออกกำลังกายได้อย่างเพลิดเพลินและยาวนานยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมันได้เป็นอย่างดี โดยหากเต้นภายใน 1 ชั่วโมง สามารถจะช่วยเผาผลาญพลังงานได้มากถึง 800-1,000 กิโลแคลอรี อีกทั้งยังช่วยกระชับสัดส่วนโดยเฉพาะบริเวณแขน สะโพก ต้นขา พร้อม ๆ กับการสร้างกล้ามเนื้อท้องและหลังให้แข็งแรง และรูปร่างสมส่วนอีกด้วย

ส่วน ZUMBA GOLD®” (ซุมบ้า โกลด์) เป็นคลาสเต้นเพื่อสุขภาพสำหรับคนรักการเต้นที่มีดนตรีในหัวใจทั้งในกลุ่มผู้สูงอายุและผู้ที่ไม่มีพื้นฐานด้านการเต้นมาก่อน โดยคลาสนี้จะผสมผสานท่าเต้นสไตล์ลาตินอเมริกาและฮิปฮอปสมัยใหม่เข้ากับจังหวะการเต้นซุมบ้าแบบดั้งเดิม โดยจะเน้นจังหวะช้า ๆ ไม่แรง เพื่อให้คุณสามารถเต้นตามได้ง่าย แถมยังสนุกสนานเร้าใจ พร้อมกันนี้ยังช่วยเผาผลาญไขมันและกระชับสัดส่วนได้เป็นอย่างดี

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *