web analytics

ติดต่อเรา

“เบนซ์สตาร์แฟลก” เชิญสัมผัสรถยนต์ในฝันของคุณกับงาน Dream Car Dream Catcher

ชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ในนาม เบนซ์สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ พร้อมศูนย์บริการครบวงจรสมบูรณ์ที่สุดในเมืองไทย เปิดเผยว่า “ในช่วง 8 เดือนแรกที่ผ่านมาของปีนี้ ทางบริษัทฯสามารถสร้างยอดขายได้เติบโตมากขึ้นกว่าปีที่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในกลุ่ม C-Class และ E-Class อย่างไรก็ตามทางบริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นที่จะทำกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อรักษายอดขายที่ดีเช่นนี้ต่อไปตลอดจนถึงสิ้นปี รวมไปถึงการขยายฐานลูกค้าในกลุ่มรถ Dream Car ตามที่บริษัทฯมีความพร้อมในหลาย ๆ ด้าน ทั้งความรู้ความชำนาญของทีมขาย หรือในส่วนงานบริการหลังการขายซึ่งมีบุคคลากรที่พร้อมดูแลบำรุงรักษารถยนต์กลุ่มนี้โดยเฉพาะ

ภายในงานตั้งแต่วันที่ 15 กันยายนนี้ จนถึงสิ้นเดือน ทางบริษัทฯ ได้นำรถยนต์ที่เป็นสุดยอดยนตรกรรมหรู Dream Car จาก Mercedes-Benz มาจัดแสดงโชว์ให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ภายใต้งาน Dream Car Dream Catcher อาทิเช่น S 500 Cabriolet AMG Premium สนนราคาที่ 16.29 ล้านบาท, SL 400 AMG Premium สนนราคาที่ 9.49 ล้านบาท, Mercedes-AMG SLC 43 สนนราคาที่ 4.99 ล้านบาท ซึ่งรถ Dream Car เหล่านี้เพิ่งจะเปิดตัวไปเมื่อไม่นาน ในงาน Mercedes-Benz Star Fest 2016 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ด นำมาให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดเป็นที่แรกก่อนใครที่เบนซ์สตาร์แฟลกเท่านั้น

สำหรับงาน “Dream Car Dream Catcher” บริษัทฯ ขอมอบข้อเสนอร้อนแรงที่สุดแห่งปีที่จะทำให้ทุกท่านสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ในฝัน Dream Car ทุกรุ่นทุกคันได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยมีเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนดดังนี้

  • ดาว์นน้อย ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน อัตราดอกเบี้ยต่ำเป็นพิเศษ
  •  ฟรีประกันภัยชั้น 1
  •  ฟรีค่าบำรุงรักษานาน 5 ปี
  •  ผ่อน 0%
  •  ชำระค่างวดต่อเดือนต่ำเพียง 19,500 บาท

เบนซ์สตาร์แฟลก ยังให้ความสำคัญของการบริการหลังการขายสำหรับรถยนต์ Dream Car ทุกประเภท เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจได้ว่า บุคลากรของเรามีความรู้ความชำนาญเป็นพิเศษ ยืนยันด้วยประกาศนียบัตรรับรองโดยหลักสูตร CDT จากทางเมอร์เซเดสเบนซ์ รวมไปถึงการสำรองอะไหล่พิเศษสำหรับรถ Dream Car อีกด้วย พร้อมกันนี้บริษัทฯ ขอเชิญลูกค้าทุกท่านเข้ามารับบริการในการตรวจเช็คสภาพรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์พร้อมกับรับสิทธิพิเศษมากมาย ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษที่จะทำให้ลูกค้าทุกท่านยิ้มได้กว้างสุด ๆ ด้วย “Big Smile Season เพิ่ม Fast Lane ช่องบริการซ่อมเร่งด่วนโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า เฉพาะ “Star Flag Exclusive” สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ออกรถกับเบนซ์สตาร์แฟลกเท่านั้น เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม ศกนี้ ตามสิทธิพิเศษดังต่อไปนี้

  • พิเศษ 100 ท่านแรก จะได้รับ Service Voucher 1,000 บาท
  •  โปรแกรมผ่อนชำระ 0% 3 เดือน
  •  คะแนนสะสม 1,000 คะแนนแลกส่วนลด
  •  ส่วนลดค่าแรง-ค่าอะไหล่ 25%*(*ตามเงื่อนไขบริษัทฯ)
  •  พิเศษ รับฟรีนาฬิกาแขวนสุดหรูจาก Mercedes-Benz*(*ตามเงื่อนไขบริษัทฯ)
  •  ฟรีตรวจเช็คสภาพรถ 70 รายการ และรับสิทธิซื้อใบปัดน้ำฝนราคาพิเศษ แถมฟรีเคลือบกระจก

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *