web analytics

ติดต่อเรา

ลุ้นเป็นผู้โชคดีร่วมชมการแข่งขัน MotoGP 2016 แบบเอ็กซ์คลูซีฟ !

มิชลิน ส่งแคมเปญการตลาดบนเฟซบุ๊ก เปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ล่าสุด เชิญชวนทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันมอเตอไซค์ชิงแชมป์โลก MotoGP™ 2016 ที่ประเทศมาเลเซีย แบบติดขอบสนามกันฟรี ๆ ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

กติการ่วมสนุก ง่าย ๆ เพียงถ่ายรูปคุณกับมอเตอร์ไซค์คู่ใจ ในแบบที่คิดว่าเท่และมีสไตล์มากที่สุด อัพโหลดลงเว็บไซต์ www.weareriders.asia ใส่คำอธิบายภาพและติดแฮชแท็ก #WeAreRiders จากนั้นกรอกข้อมูลลงทะเบียนกับทางเว็บไซต์ ให้ครบถ้วน รูปภาพของคุณจะถูกอัพโหลดลงใน ‘ภาพที่ร่วมกิจกรรม’ และให้แชร์ภาพนั้นไปยังเฟซบุ๊กของคุณ เพียงเท่านี้ ก็มีโอกาสลุ้นเป็นผู้โชคดีรับตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ-กัวลาลัมเปอร์ พร้อมที่พัก 4 วัน 3 คืน ได้เข้าชมการแข่งขัน MotoGP™ 2016 แบบเอ็กซ์คลูซีฟติดขอบสนามที่ดีที่สุด นอกจากนั้นยังจะได้ร่วม Meet & Greet กับนักแข่ง MotoGP™ ระดับโลก และเข้าเยี่ยมชม Team Garages Pit Walk Paddock และ Michelin Tyre Workshop อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

โดยเกณฑ์การตัดสิน คณะกรรมการจะพิจารณา จากรูปภาพมีการสื่อความหมายที่สอดคล้องกับแบรนด์มิชลินอย่างน่าสนใจและวัดจากจำนวนคนกดถูกใจและแสดงความคิดเห็นบนรูปของผู้เข้าแข่งขันที่มีการแชร์ผ่านโซเชียลมีเดีย โดยท่านที่สนใจ สามารถร่วมกิจกรรม ได้ตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม – 2 กันยายนนี้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *