web analytics

ติดต่อเรา

เฮอร์บาไลฟ์ จับมือนิตยสาร a day จัดงาน “RUN&RIDE 2016”

image041                 image007

เฮอร์บาไลฟ์ สานต่อภารกิจในการส่งเสริมให้ผู้คนมีสุขภาพดีและมีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง ด้วยการร่วมจัดงาน “RUN&RIDE 2016 by HERBALIFE at Central Festival EastVille” ขึ้น โดยเปลี่ยนถนนประดิษฐมนูธรรมให้กลายเป็นลู่วิ่ง และเส้นทางปั่นจักรยานสำหรับนักวิ่งและนักปั่นทุกเพศทุกวัยได้มาออกกำลังกายร่วมกัน เหล่านักปั่นจักรยานออกสตาร์ทการแข่งขันรายการแรกระยะทาง 30 กิโลเมตรเมื่อเวลา 5.00 น. ตามมาด้วยการแข่งขันวิ่งมินิมาราธอน 12.5 กิโลเมตร ก่อนจะปิดท้ายด้วยกิจกรรมวิ่งแบบสนุก ๆ ระยะทาง 6 กิโลเมตร

ในงานนี้ เฮอร์บาไลฟ์ ยังได้แจกเครื่องดื่มโปรตีนเชคให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านได้ดื่ม เพื่อช่วยเสริมสมรรถภาพของร่างกายในการวิ่งและปั่นจักรยาน สุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย ซึ่งได้เข้าร่วมกิจกรรมและพิธีมอบรางวัล กล่าวว่า “นับเป็นเรื่องที่ดีมากที่คนไทยจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ กำลังมุ่งสู่วิถีแห่งสุขภาพ เฮอร์บาไลฟ์จึงอยากเน้นย้ำทุกคน ผ่านกิจกรรม RUN&RIDE 2016 อีกครั้งว่า การรักษาสมดุลที่ดีระหว่างการออกกำลังกายและโภชนาการที่เหมาะสมนั้น คือกุญแจสำคัญที่จะนำไปสู่ชีวิตที่มีสุขภาพดีและมีความสุข”

image005บรรดาครอบครัวและเพื่อน ๆ ของผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่างเดินทางมาให้กำลังใจกันอย่างคึกคัก โดยหลังจากกิจกรรมสิ้นสุดลง พวกเขาก็ยังได้ร่วมกิจกรรมสนุก ๆ ที่บูธต่าง ๆ ของงาน RUN&RIDE ภายในศูนย์การค้า เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ ด้วย ซึ่งบริเวณกิจกรรมดังกล่าวได้รับการออกแบบภายใต้ธีม ENERGY VILLE แบ่งออกเป็นสี่โซน ได้แก่ สุขภาพ ช็อปปิ้ง เวิร์คช็อป และเอนเนอร์จีแบทเทิล

ในโซนสุขภาพ ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการของเฮอร์บาไลฟ์ยังได้แบ่งปันเคล็ดลับง่าย ๆ ที่ช่วยแสดงให้เห็นว่า โภชนาการมีส่วนช่วยเสริมสร้างพลังงานสำหรับกิจกรรมระหว่างวัน รวมถึงการเล่นกีฬาของแต่ละคนได้อย่างไร โดยมีเหล่าคนรักสุขภาพเข้ามาฟังข้อมูลดี ๆ ที่บูธ และรับการตรวจเช็คความแข็งแรงของร่างกายพวกเขาด้วย

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับความสำเร็จของงาน RUN&RIDE 2016 ครั้งนี้ และขอแสดงความยินดีกับคณะผู้จัดงานและบรรดาผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านด้วย เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสนุกสนานครั้งนี้ที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพ ตลอดจนกระชับความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวและชุมชนให้แน่นแฟ้นมากขึ้น และสร้างความรักต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการสนับสนุนโครงการ “ปลูกเลย” เพื่อฟื้นฟูป่าจังหวัดน่าน” คุณสุพจน์ กล่าวทิ้งท้าย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *