web analytics

ติดต่อเรา

เปิดแล้ว “ดีน แอนด์ เดลูก้า” เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา

ดีน แอนด์ เดลูก้า เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา เป็นร้านอาหารรูปแบบ Dine & Wine Destination จำนวน 80 ที่นั่ง พร้อมมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับทุกคนในครอบครัว และเป็นจุดหมายของการพบปะสังสรรค์หลังเลิกงาน ด้วยวัตถุดิบและสินค้าชั้นดีที่คัดสรรจากทุกมุมโลก เมนูอาหาร เครื่องดื่ม รวมไปถึงบรรยากาศที่เป็นมากกว่ามื้ออาหารธรรมดา เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น.

No.53-826                           No.40-632

โดยในส่วนที่เป็นร้านอาหารและคาเฟ่ ประกอบด้วยเมนูอาหารที่ขึ้นชื่อสไตล์อเมริกันคลาสสิค ของ ดีน แอนด์ เดลูก้า ด้วยอาหารจานใหญ่ที่สามารถร่วมรับประทานได้หลาย ๆ คน และมีให้เลือกหลากหลาย เช่น แซลมอน เทอริยากิ (Salmon Teriyaki) ซี่โครงหมูย่างซอสศรีราชา (Sriracha Lime Spicy BBQ Ribs) ขาแกะตุ๋น (Braised Lamb Shank & Gratin Potato) ไก่อบสมุนไพร (Herb Roasted Chicken) ไทยวากิว มีทโลฟ (Thai Wagyu Meatloaf) เป็นต้น

s10-290รวมถึงพาสต้าอีกหลากหลายเมนู นอกจากนั้นยังมีเมนูพิเศษเฉพาะเทศกาล ซึ่ง ดีน แอนด์ เดลูก้า จะทำการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด จากทุกมุมโลกมาให้ได้ลิ้มรส พร้อมรับประสบการณ์อันน่าประทับใจ ด้วยการชมขั้นตอนการปรุงอาหารแบบสด ๆ ในครัวเปิดที่จะสร้างความประทับใจได้ตลอดเวลาในทุกมื้ออาหาร ประกอบกับจุดเด่นของแบรนด์ ดีน แอนด์ เดลูก้า คือ ความเป็นผู้นำด้านกาแฟ เราคั่วกาแฟสดใหม่ตลอด และนำทีมบาริสต้าที่มีความรู้ความชำนาญมาคอยปรุงกาแฟทุกแก้ว ยิ่งทำให้คอกาแฟติดใจในความหอมและเข้มข้นของกาแฟเบลนด์ชนิดต่าง ๆ ของร้าน ยิ่งไปกว่านั้น ดีน แอนด์ เดลูก้า เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา นำเสนอไวน์ทุกชนิด ทั้งไวน์แดง ไวน์ขาว รวมถึง แชมเปญ กว่า 40 รายการ ซึ่งผ่านการคัดเลือกมาอย่างพิถีพิถัน ทั้งจากยุโรป อเมริกาใต้ และออสเตรเลีย มีบริการทั้งเป็นขวด เป็นแก้ว และเป็นแพคเกจสำหรับซื้อกลับบ้านพร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษเพื่อคนรักการดื่มไวน์ โดยเฉพาะ ประกอบกับบรรยากาศการตกแต่งร้าน ที่พร้อมจะเปลี่ยนจากมื้ออาหารอิ่มอร่อย ให้เป็นการสังสรรค์ไปได้ทันที

นอกจากนี้ ดีน แอนด์ เดลูก้า สาขา เดอะคริสตัล ยังมีโซนรีเทล ให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อส่วนผสม เครื่องครัว ผลิตภัณฑ์แบรนด์ ดีน แอนด์ เดลูก้า รวมไปถึงมาการอง ช็อคโกแลต บิสกิตเหมาะกับชายามบ่าย ลูกกวาด ชา กาแฟ และไวน์ ที่เลือกสรรมาจากทั่วโลก ทำให้สินค้ามีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ในราคาที่สามารถจับต้องได้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *