web analytics

ติดต่อเรา

เชลล์ เผยผลสำรวจคนเมืองเบื่อหน้าฝน พร้อมส่งแคมเปญใหม่ ‘Bright Side of the Rain’

เชลล์เผยผลสำรวจความรู้สึกของผู้บริโภคในกรุงเทพฯ พบ 46% ระบุว่าหน้าฝนเป็นช่วงที่ผู้บริโภครู้สึกไม่ดีมากที่สุดของปี เพราะฝนทำให้ทำกิจกรรมนอกบ้านลำบากและส่วนใหญ่เลือกที่จะไม่ออกจากบ้านหากไม่จำเป็น แม้ว่าอาจจะเป็นการพลาดโอกาสดี ๆ นอกบ้านไป เชลล์จึงส่งแคมเปญ ‘Bright Side of the Rain – ความสุขชุ่มฉ่ำที่ปั๊มเชลล์’ เชิญชวนผู้บริโภคออกจากบ้านและชวนมองด้านดี ๆ ของหน้าฝน ด้วยการจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษครอบคลุมทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ พร้อมดึงสองศิลปินดัง ว่าน ธนกฤต และ สิงโต นำโชค แต่งเพลงพิเศษให้ได้ฟังกันฟรีตลอดหน้าฝนนี้

ธนธร พันพานิชย์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวถึงที่มาของแคมเปญว่า “จากการที่เราได้สำรวจความรู้สึกของผู้ที่ต้องใช้รถใช้ถนนในช่วงหน้าฝน พบว่าส่วนใหญ่เบื่อกับฝนตกเพราะทำให้รถติด ใช้เวลาเดินทางนานขึ้นหรือเดินทางลำบากขึ้น และเกิดความรู้สึกไม่ดีสะสมเวลาคิดถึงหน้าฝนขึ้นมา หลายคนเลือกที่จะออกจากบ้านเฉพาะวันทำงานหรือมีเหตุจำเป็นเท่านั้น แต่เรามองว่าการเดินทางออกไปนอกบ้านแต่ละครั้งนั้น เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง และอาจจะมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด เชลล์ไม่อยากให้ผู้บริโภคทิ้งโอกาสช่วงนั้นของปี เราจึงอยากเป็นตัวแทนส่งสิ่งดี ๆ ผ่านแคมเปญ ‘Bright Side of the Rain – ความสุขชุ่มฉ่ำที่ปั๊มเชลล์’ ตลอดหน้าฝนนี้ นอกจากโปรโมชั่นที่ครอบคลุมทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์แล้ว เรายังได้ ว่าน ธนกฤต และ สิงโต นำโชค มาร่วมแต่งเพลงพิเศษเพื่อเป็นเพื่อนเดินทางหน้าฝนนี้ให้ได้ฟังกันฟรี ๆ อีกด้วย”

ผู้บริโภคเตรียมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษที่จะช่วยเติมความรู้สึกด้านดี ๆ ระหว่างการเดินทางในหน้าฝนด้วย Shell Music Truck คาราวานเสียงดนตรีแห่งความสุขที่จะขับตระเวนไปที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ 54 แห่งทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดในช่วงเดือนสิงหาคมและกันยายนนี้ ซึ่งลูกค้าที่ใช้บริการที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ในวันและเวลาที่ Shell Music Truck เดินทางไปถึง จะได้ร่วมเล่นเกมลุ้นชิงรางวัลบัตรเงินสดเชลล์มูลค่า 1,000 บาท เพื่อใช้เติมน้ำมันเชลล์ชนิดใดก็ได้ หรือใช้ซื้อสินค้าในร้านสะดวกซื้อเชลล์ ซีเล็ค หรือร้านกาแฟเดลี่ คาเฟ่ รวมทั้งใช้เพื่อเป็นส่วนลดในการซื้อหรือเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่ศูนย์บริการน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ พลัส ภายในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ

นอกจากนี้ เพื่อให้เป็นการส่งต่อความสุขจากสถานีบริการไปยังผู้เดินทาง เชลล์ยังพา ว่าน ธนกฤต และ สิงโต นำโชค มาแต่งเพลงสุดพิเศษโดยได้แรงบันดาลใจมาจากความรู้สึกของผู้บริโภคที่มีต่อหน้าฝน เพื่อไปจัดเป็นเพลย์ลิสต์ “ฝนพรำ ฮัมเพลง” ผ่านทางแอพพลิเคชั่น Joox Music ให้ได้ฟังกันฟรี ๆ เปลี่ยนความรู้สึกด้านลบให้กลายเป็นความสุขตลอดการเดินทาง โดยสามารถดาวน์โหลดฟังได้ต้นเดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป

“นอกจากเสียงดนตรีที่จะสร้างความสุขตลอดเส้นทางแล้ว เราเชื่อว่าประสบการณ์ความสนุกจาก Shell Music Truck ที่เราได้เตรียมมอบให้แก่ผู้บริโภคตลอดหน้าฝนนี้ รวมถึงโปรโมชั่นที่ครอบคลุมทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ภายในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ จะตอกย้ำความเป็นเพื่อนร่วมทางตัวจริงที่เข้าใจและพร้อมสร้างความสุขให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้ตลอดเส้นทาง” ธนธร กล่าวสรุป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *