web analytics

ติดต่อเรา

วิริยะประกันภัย จัดประกวดแผนงาน “คิดดี ทำดี เพื่อสังคม ครั้งที่ 2”

บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) จัดพิธีมอบรางวัลให้แก่แผนงานกิจกรรมเพื่อสังคมที่ผ่านเข้ารอบการตัดสิน “โครงการคิดดี ทำดี เพื่อสังคม ครั้งที่ 2 ประจำปี 2559” ซึ่งเป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้พนักงานได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาท้องถิ่น พัฒนาคุณภาพชีวิต และยกระดับความเป็นอยู่ของคนในสังคม ตลอดไปถึงเพื่อเป็นการสืบทอดเจตนารมย์ของคุณเล็ก วิริยะพันธุ์ ผู้ก่อตั้งบริษัทฯ ในการเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สังคมไทยเกิดการพัฒนาที่ยั่งยืน โดยมีผู้บริหารระดับสูงของบริษัทฯ ร่วมเป็นสักขีพยานในการตัดสินและร่วมแสดงความยินดี ณ ห้องประชุม 4 ชั้น 4 อาคารอาร์เอส

สำหรับแผนงานที่ชนะเลิศ คือ “โครงการคิดดี ทำดี ร่วมใจปลูกป่า พัฒนาโรงเรียน” จากศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทน/สาขา จังหวัดขอนแก่น ได้รับงบประมาณสนับสนุนการดำเนินโครงการจำนวน 100,000 บาท ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 และรางวัลชมเชย อีก 4 รางวัล ยังได้รับงบประมาณสนับสนุนการดำเนินโครงการอีกทีมละ 50,000 บาท

ทั้งนี้ เกณฑ์การตัดสิน พิจารณาจากแผนงานนั้นจะต้อง สร้างแรงบันดาลใจ สร้างจิตสำนึกรักบ้านเกิด ตอบโจทย์ความต้องการของชุมชน เป็นโครงการที่มีแนวคิดที่น่าสนใจ มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ สามารถนำไปปฏิบัติได้จริง และมุ่งเน้นการให้พนักงานได้มีส่วนร่วมกับชุมชุนอย่างแท้จริง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *