web analytics

ติดต่อเรา

เครื่องมือสำหรับธุรกิจจากอินสตาแกรม !

2_BusinessTools_Insights_Pic1                                     1_BusinessTools_Profile

ปัจจุบัน อินสตาแกรมมีผู้ลงโฆษณาบนแพลตฟอร์มมากกว่า 200,000 ราย บรรดาเจ้าของธุรกิจจึงต้องสร้างความโดดเด่นเพื่อดึงดูดลูกค้า และจำเป็นที่จะต้องรู้ว่าโพสต์ต่าง ๆ บนอินสตาแกรมได้ผลหรือไม่ และตอบโจทย์ทางธุรกิจบนมือถือหรือไม่ เพื่อเป็นการช่วยให้บรรดาธุรกิจต่าง ๆ ใช้งานแพลตฟอร์มให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด เมื่อไม่นานมานี้ เราจึงเปิดตัวเครื่องมือทางธุรกิจบนอินสตาแกรม ในประเทศสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ เพื่อช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ เกิดความโดดเด่น เข้าถึงข้อมูลเชิงลึก และค้นหาลูกค้าใหม่ ๆ บนอินสตาแกรมได้

วันนี้ เครื่องมือทางธุรกิจบนอินสตาแกรมได้เริ่มทยอยเปิดใช้งานในอีกหลายประเทศ รวมถึงประเทศไทยด้วย โดยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องมือต่าง ๆ ที่ช่วยเหลือธุรกิจเหล่านี้ มีดังนี้

โปรไฟล์ธุรกิจ: โปรไฟล์ธุรกิจช่วยให้ผู้ใช้อินสตาแกรมรับรู้ได้อย่างรวดเร็วว่านี่คือแอคเคาท์ของธุรกิจ โดยลูกค้าสามารถใช้ปุ่ม “ติดต่อ” เพื่อสื่อสารกับธุรกิจต่าง ๆ ผ่านทางอินสตาแกรมได้อีกด้วย

ข้อมูลเชิงลึก: ข้อมูลเชิงลึกเป็นเครื่องมือที่ใช้งานง่ายบนมือถือ ช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ รู้ว่าโพสต์ของพวกเขาบนอินสตาแกรมนั้น ได้ผลตามที่ต้องการหรือไม่ เครื่องมือส่วนนี้ยังรวบรวมข้อมูลของผู้คนที่เชื่อมต่อกับธุรกิจ ซึ่งสามารถนำไปใช้ต่อยอดได้จริง โดยมาในรูปแบบภาพที่เข้าใจง่าย

โปรโมท: การโปรโมทจะช่วยนำให้ธุรกิจต่าง ๆ ไปสู่เป้าหมายธุรกิจที่วางไว้ โดยการใช้ความสร้างสรรค์ที่ส่งผลต่อผู้คนในชุมชนอินสตาแกรม ซึ่งก็คือการโปรโมทโพสต์ที่มีประสิทธิภาพ เปรียบเสมือนเป็นโฆษณา เพื่อเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ บนมือถือ โดยใช้ระบบกำหนดเป้าหมายและวัดผลชั้นเลิศของ Facebook

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *