web analytics

ติดต่อเรา

“Bangkok MRT Application” ตอบโจทย์การเดินทางรถไฟฟ้า MRT

New Imageบริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้า MRT แนะนำผู้โดยสารใช้ แอพพลิเคชั่น Bangkok MRT เพิ่มความสะดวกและคล่องตัวในการเดินทางกับรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง

ดร.สมบัติ กิจจาลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (บริษัทฯ) หรือ BEM เปิดเผยว่า ปัจจุบันเทคโนโลยีการสื่อสารมีความทันสมัยและรวดเร็ว บริษัทฯ จึงได้พัฒนา แอพพลิเคชั่น Bangkok MRT รองรับผู้โดยสารที่ใช้สมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Android ให้สามารถเข้าถึงข้อมูลการเดินทางได้ง่าย สะดวกและคล่องตัวมากยิ่งขึ้น โดยได้พัฒนารูปแบบให้มีความทันสมัย และใช้งานง่ายกว่าเดิม เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้โดยสารที่จะวางแผนการเดินทางไปกับรถไฟฟ้า MRT ทั้ง รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ด้วยการแสดงผลข้อมูลทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ประกอบด้วยข้อมูลหลักในการเดินทาง และข้อมูลด้านการให้บริการ ได้แก่ แผนที่เส้นทางการเดินรถ ข้อมูลจุดเชื่อมต่อการเดินทางกับระบบขนส่งมวลชนอื่น ๆ ข้อมูลทางออกทุกสถานีและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในสถานี สถานที่สำคัญรายรอบเส้นทาง การคำนวนอัตราค่าโดยสารและระยะเวลาการเดินทาง ข้อมูลอาคารจอดแล้วจรและอัตราค่าจอดรถ รวมถึงข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งมีความสำคัญต่อการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT

บริษัทฯ ได้เปิดให้ผู้โดยสารดาวน์โหลดและใช้งานได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยใช้ชื่อว่า “Bangkok MRT Application” ซึ่งผู้สนใจใช้บริการสามารถดาวน์โหลดได้ฟรี ผ่าน App Store และ Android โดยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลโทร.0-2624-5200 หรือติดตามเฟสบุคที่ www.facebook.com/BEM.MRT และทวิตเตอร์ www.twitter.com/bem_mrt

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *