web analytics

ติดต่อเรา

“HappyFresh” ตามเทรนด์ รุกสเปเชียลิตี้สโตร์ ดึง 3 ช็อปดังร่วม ตั้งเป้าขยาย 10 ช็อปสิ้นปีนี้ !

ศิริภา จึงสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฮปปี้เฟรช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการช่วยช้อปสินค้าในซุปเปอร์มาเก็ต และจัดส่งภายใน 1 ชั่วโมง เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รุกตลาดการให้บริการช่วยซื้อสินค้าเฉพาะทางรูปแบบใหม่ หรือสเปเชียลิตี้สโตร์ ที่กำลังได้รับความนิยมในหลายประเทศ รวมถึงในประเทศไทย

โดยล่าสุดบริษัทฯได้ร่วมมือกับสเปเชียลิตี้สโตร์ 3 ช็อปดังเพื่อให้บริการช่วยซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น “HappyFresh” ประกอบไปด้วย ร้านเนื้อเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย “Food Glorious Food” และ “The Accidental Butcher” และอีกหนึ่งร้านของ เชฟพล ตัณฑเสถียร “Phol’s Food Mafia Mache” ร้านที่คัดสรรควัตถุดิบคุณภาพเพื่อคนทำอาหาร โดยทั้ง 3 สเปเชียลิตี้สโตร์ ได้เปิดให้บริการสั่งซื้อสินค้า และจัดส่งภายใน 1 ชั่วโมงแล้วผ่านแอพพลิเคชั่น “HappyFresh”

โปรโมชัน “ฟรีค่าจัดส่ง” ในการสั่งซื้อครั้งแรก ส่วนครั้งต่อไปอยู่ที่ 60 บาท/ครั้งเท่านั้น โดยไม่กำหนดวงเงินการสั่งซื้อขั้นต่ำ ลูกค้าสั่งซื้อได้ตามเวลาเปิด-ปิด ของห้างสรรพสินค้า หรือซูเปอร์มาร์เกต” พิเศษ! Food Glorious Food ออเดอร์ครบ 1,200 บาท รับสิทธิ์จัดส่งฟรี! และพิเศษยิ่งกว่า 100 ท่านแรก รับเพิ่มฟรี! Beef Burger 100 g. จำนวน 3 ชิ้นวันนี้ – 30 กันยายน 2559 เท่านั้น

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *