web analytics

ติดต่อเรา

ถ้าชีวิตคือลูป..ถึงเวลาหนีให้หลุด กับภาพยนตร์สั้น Loopbreaker by Mercedes-Benz electric Driving

กว่า 130 ปีที่ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ไม่หยุดนิ่งในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทั้งในวันนี้และวันข้างหน้า ผ่านการนำเสนอยนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ ให้กับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ได้ทำการเปิดตัวยนตรกรรมในกลุ่ม Mercedes-Benz electric Driving ที่นับว่าเป็นการเปลี่ยนโฉมนวัตกรรมยานยนต์แห่งวันนี้ จากเครื่องยนต์เชื้อเพลิงแบบเดิม ๆ สู่อีกขั้นแห่งพลังงานสะอาดด้วยเครื่องยนต์ Plug-in- Hybrid นวัตกรรมแห่ง ยานยนต์ยุคใหม่ เพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีที่สุด

Screen Shot 001เพื่อเตรียมพร้อมสู่การก้าวเข้าสู่โลกยานยนต์แห่งอนาคตของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในปีนี้ทางแบรนด์ได้สร้างการรับรู้ถึงสมรรถนะอันชาญฉลาดของรถยนต์ Mercedes-Benz electric Driving โดยนำเสนอผ่านแคมเปญ Define Tomorrow ซึ่งเป็นปรัชญาแห่งการสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ สำหรับผู้นำที่มีวิสัยทัศน์แห่งอนาคต เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ได้เลือกที่จะถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านี้ ผ่านมุมมองของผู้กำกับชื่อดัง เป็นเอก รัตนเรือง ที่มาพบกับนักแสดงสาวแถวหน้าแห่งเมืองไทย อารยา เอ ฮาร์เกต ในภาพยนตร์สั้น ‘Loopbreaker’

Loopbreaker คือหนังที่จะพาผู้ชมไปพบกับการเดินทางของหญิงสาวคนหนึ่ง ผู้ที่ต้องตื่นมาเจอวันเดิมในทุก ๆ วัน และไม่มีทีท่าว่าจะหลุดพ้นจากลูปนั้น จนกระทั่งคืนวันนึง รถลึกลับคันหนึ่ง ได้เข้ามาทำให้วันเดิม ๆ ของเธอต้องเปลี่ยนไป โดยนอกเหนือจากเรื่องราวของเทคโนโลยีแห่งอนาคต Mercedes-Benz electric Driving ที่หนังต้องการบอกเล่าแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ภาพยนตร์สื่อสารออกมาคือการบอกให้ผู้ชมเริ่มตั้งคำถามกับตนเอง ว่าแท้จริงแล้วชีวิตคนเราก็เปรียบเสมือนเรื่องราวของตัวเอกของเรื่อง ที่ใช้ชีวิตซ้ำเดิมทุกวัน โดยไม่ทันคิดอยากออกจากลูปเดิม ๆ แต่เราทุกคนสามารถเปลี่ยนอนาคต นิยามวันพรุ่งนี้ใหม่ให้ดีที่สุดได้ เพียงแค่เริ่มเปลี่ยน เริ่มกล้าออกจากชีวิตเดิม ๆ เริ่มทำสิ่งใหม่ที่ดีกว่า

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *