web analytics

ติดต่อเรา

‘โค้ก’ ส่งแคมเปญ “ทุกบ่ายไม่เอ้าท์ เราซ่ากับโค้ก”

วันนี้ ‘โค้ก’ เครื่องดื่มยอดนิยมของไทยและทั่วโลก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย รุกตลาดประกาศเปิดตัวแคมเปญ “ทุกบ่ายไม่เอาท์ เราซ่ากับโค้ก” มุ่งเน้นสร้างสีสันช่วงเวลายามบ่ายให้ได้ซ่าสดชื่นตลอดไตรมาสนี้ ชวนกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น/วัยทำงานตอนต้นมาพักเบรคยามบ่ายดื่มโค้กเย็นฉ่ำชื่นใจ คลายความง่วง เบื่อ เว้นวรรคจากความวุ่นวายของการเรียน/การทำงาน พร้อมไม่พลาดอัพเดท สเตตัส – เกาะติดเทรนด์กับแก๊งค์เพื่อนและโลกโซเชียลมีเดีย โดยมีโค้กเป็นตัวเชื่อม

นอกจากนี้ โค้กยังเตรียมลงพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ ต่อเนื่องตลอดปี แจกโค้กในขวดแก้วเย็นฉ่ำ 2 ล้านขวดแก่ผู้บริโภค ให้ทุกช่วงเวลาพิเศษยิ่งขึ้น พร้อมจับมือ ‘JOOX’ สร้างสรรค์ ‘Coke Music Playlist’ พร้อมแจก 50,000 โค้ดให้คอโค้กได้ดาวน์โหลดเพลงฟังฟรี เติมความสุขซ่าสดชื่น (โดยเฉพาะช่วงบ่าย) ให้กับผู้บริโภคติดตามกติการ่วมสนุกผ่านทางเฟสบุ๊ค www.facebook.com/cocacolaTH

2คลอเดีย นาวาร์โร ผู้อำนวยการการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ทุกคนคงเคยรู้สึกง่วง หนังตาหนักอึ้งในครึ่งวันบ่าย แต่ก็ต้องพยายามทำตัวให้ตื่น ช่วงเวลาแบบนี้เหมาะมากที่จะดื่มโค้กสักขวด รสชาติซ่าสดชื่นของโค้กเย็นเฉียบเป็นตัวช่วยชั้นดีที่จะคลายง่วงและให้ความรู้สึกสดชื่น โดยเฉพาะกับกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่อยากตกกระแสหรือพลาดกิจกรรมที่เพื่อน ๆ กำลังทำอยู่ ลองนึกดูว่า จะพลาดแค่ไหน ถ้าคนที่เราแอบชอบอยู่เดินมาแอบมองเราขณะที่เรากำลังง่วง ๆ หรือมีเพื่อนส่งข้อความผ่านไลน์มาว่าจะให้ตั๋วคอนเสิร์ตศิลปินโปรดของเราฟรี แต่เราพลาดเพราะกำลังแอบงีบ จึงไม่ได้สังเกตคนรอบข้างหรืออ่านข้อความใด ๆ ในโซเชียล นั่นคือ insight ที่มาของแคมเปญ ‘ทุกบ่ายไม่เอาท์ เราซ่ากับโค้ก’ เพื่อช่วยสร้างความสดชื่นให้ผู้บริโภค ด้วยรสชาติซ่าของโค้กที่เย็นฉ่ำ”

“นอกจากจะชวนพักเบรคช่วงบ่ายอย่างซ่าสดชื่นไปกับโค้กแล้ว เรายังสร้างสรรค์ ‘Coke Music Playlist’ บนแอพฯ JOOX โดยมีเซเลบริตี้คนโปรด อาทิ ‘เต้ย – จรินทร์พร’ ‘วี – ไวโอเลต วอร์เทียร์’ ‘จูน จูน’ (ศิลปินและดีเจคลื่นฮิปสเตอร์สุดฮิต) ‘ไข่มุก เดอะวอยซ์’ ร่วมด้วย ‘Trasher Bangkok’ (แก๊งค์ออร์กาไนเซอร์ปาร์ตี้สุดกวน) และ ‘EDM Thailand’ มาช่วยเลือกสรรเพลงฮิตที่มีจังหวะคึกคักให้ดาวน์โหลดฟังฟรี เพื่อช่วยให้ช่วงพักเบรคช่วงบ่ายกับโค้กเย็น ๆ ยิ่งซ่าสดชื่นขึ้น เราหวังว่าจะถูกใจคอโค้ก/คอเพลงจนอยากแชร์ต่อ” คลอเดียกล่าวเสริม

3นันทิวัต ธรรมหทัย ผู้อำนวยการองค์กรสัมพันธ์และการสื่อสาร บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับแคมเปญใหม่นี้ เราเตรียมกิจกรรมสื่อสารการตลาดอย่างครบวงจร เพื่อมอบความสดชื่นและเน้นความมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค รถโค้กสุดล้ำ ‘Taste the Feeling Truck’ ของเราจะลงพื้นที่ไปแจกโค้กเย็นฉ่ำในขวดแก้วแบบเพอร์เฟคเสิร์ฟที่ความเย็น 3 องศาเซลเซียส สร้างความสดชื่นให้ผู้บริโภคในช่วงบ่ายที่ร้อนอบอ้าวชวนง่วงนอน นอกจากนี้ เรายังมีกิจกรรมเล่นเกมชิงรางวัลนำโดยเหล่าดีเจคลื่น 95.5 Virgin Hitz และพลาดไม่ได้กับโค้ก ไลน์ สติกเกอร์เซ็ทใหม่ที่พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีถึง 16 ลาย เริ่ม 16 สิงหาคมนี้ ให้ผู้บริโภคเอาไว้ส่งเวลาแชต/พูดคุยผ่านข้อความเพื่อเพิ่มสีสันยามบ่าย”

โค้กเตรียมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่เร็ว ๆ นี้ บอกเล่าเรื่องราวในโรงอาหารของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง โดยในเรื่องสาววัยรุ่นคนหนึ่งมีเหตุให้ต้องตกข่าวพลาดความเคลื่อนไหวบนโลกโซเชียลมีเดียและโลกรอบตัว เพราะความง่วงยามบ่าย จนกระทั่งได้โค้กขวดแก้วเย็นฉ่ำมาเป็นตัวช่วย เปลี่ยนช่วงเวลาที่ง่วงเหงาให้กลายเป็นช่วงเวลาพิเศษ ทั้งนี้คาดว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามเฉกเช่นเดียวกันกับของภาพยนตร์โฆษณาเรื่องต่างๆ ในชุด Taste the Feelings ของโค้ก (ที่ทยอยออกกาศอย่างต่อเนื่อง)

โค้กปูพรมการสื่อสารครบทุกรูปแบบทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รวมไปถึงสื่อโฆษณานอกบ้าน (Out-of- Home) ที่ยังคงความต่อเนื่องของแคมเปญ “ดื่มรสชาติของความรู้สึก” (Taste the Feeling) โดยเน้นส่งเสริมการพักเบรค เติมความสดชื่นไปกับโค้กมากขึ้น เพื่อผู้บริโภคจะได้ไม่พลาดสิ่งสำคัญรอบตัว และเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาพิเศษในช่วงบ่ายของทุกวัน โค้กมุ่งมั่นสร้างความสดชื่นภายใต้แนวคิด ‘รสชาติของโค้กทุกรูปแบบช่วยให้ทุกช่วงเวลาพิเศษยิ่งขึ้น’ ผู้บริโภคสามารถติดตามกิจกรรมสุดซ่าของโค้กได้ที่ www.iCoke.co.th หรือเฟสบุ๊ค www.facebook.com/cocacolaTH – “โค้ก…ดื่มรสชาติของความรู้สึก”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *