web analytics

ติดต่อเรา

VGI รุกใหญ่! สร้างเครือข่ายสื่อโฆษณานอกบ้าน ทั่วประเทศใน 2 ปี

สุรเชษฐ์ บำรุงสุข กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท วี จี ไอ โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) (VGI) ผู้นำธุรกิจเครือข่ายสื่อโฆษณานอกบ้านที่กลายเป็นส่วนหนึ่งของรูปแบบการใช้ชีวิตสมัยใหม่ (Lifestyle Out of Home Media) เปิดเผยว่า หลังเข้ามาเริ่มทำงานในตำแหน่งนี้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา จะมุ่งสานต่อนโยบายที่เน้นการขับเคลื่อนองค์กรเพื่อรักษาความเป็นผู้นำธุรกิจสื่อโฆษณานอกบ้าน โดยมีเป้าหมายขยายเครือข่ายสื่อโฆษณานอกบ้านแบบครบวงจรให้ครอบคลุมทั่วประเทศ หรือ Nationwide Integrated Media Platform ในอีก 2 ปีข้างหน้าจากปัจจุบันมีสื่อโฆษณาในระบบขนส่งมวลชนบีทีเอส สื่อโฆษณาในอาคารสำนักงาน สื่อโฆษณาในสนามบินพาณิชย์ สื่อโฆษณาในอาคารชุดคอนโดมิเนียม และล่าสุดคือการขยายธุรกิจไปยังสื่อโฆษณากลางแจ้ง หลัง VGI เข้าถือหุ้นใหญ่ใน MACO

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีแผนขยายสื่อโฆษณาดิจิทัลออนไลน์และออฟไลน์รองรับการรุกธุรกิจ โดย VGI มีแนวคิดการบริหารสื่อโฆษณานอกบ้าน ด้วยการนำฐานข้อมูลพฤติกรรมของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย (Big Data) มาใช้วิเคราะห์ไลฟ์สไตล์และช่องทางการรับข้อมูลข่าวสาร ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้ประเภทของสื่อโฆษณาได้ตรงกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

“ข้อมูลทางด้านพฤติกรรมของผู้บริโภคต้องการที่จะเป็นตัวชี้นำการวางแผนเลือกสื่อโฆษณา ขณะเดียวกันก็เป็นตัวชี้วัดว่า สิ่งที่นำเสนอให้ผลทางด้านการค้า ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด”

สำหรับ สุรเชษฐ์ บำรุงสุข ถือเป็นอดีตผู้บริหารระดับสูงที่ดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำสาขาในประเทศไทย ของ บริษัท คินเนติค เวิล์ดไวด์ (ประเทศไทย) ในเครือ ดับบลิวพีพี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำในวงการเอเยนซี่ด้านการให้บริการและวางแผนกลยุทธ์การใช้สื่อโฆษณานอกบ้าน ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการวางแผนสื่อโฆษณามายาวนานกว่า 20 ปี

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *