web analytics

ติดต่อเรา

ยูพีเอสขยายบริการ UPS WORLDWIDE EXPRESS™

UPS fleetยูพีเอสประกาศขยายบริการ UPS Worldwide Express TM สู่ 117 ประเทศและเขตการปกครอง ซึ่งเป็นการเสนอทางเลือกในการส่งพัสดุถึงที่หมายในช่วงเช้ายิ่งขึ้นของวันในหลากหลายพื้นที่มากขึ้น โดยปัจจุบันยูพีเอสมีปริมาณการส่งพัสดุระหว่างประเทศสูงกว่าผู้ให้บริการรายอื่นทั้งหมดทั้งโลก

UPS Worldwide Express TM รับประกันเวลาจัดส่งถึงผู้รับในวันทำการถัดไปภายในสามช่วงเวลา คือ 10:30 น. 12:00 น. หรือ 14:00 น. ขึ้นอยู่กับที่หมาย โดยในปี 2559 นี้ ยูพีเอสขยายบริการดังกล่าวครอบคลุมเพิ่มเติมในอีก 52 ประเทศและเขตการปกครอง

รอส แม็คคัลลา ประธาน ยูพีเอส เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “การขยายบริการของยูพีเอสสู่ตลาดที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจสูงอย่างกัมพูชา และเมียนมาร์ คือการเปิดทางสู่การให้ยูพีเอสมอบบริการเพื่อตอบสนองความต้องการในการส่งออกและนำเข้าที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าในตลาดการผลิตใหม่ทั้งสองแห่งนี้ ช่วงเวลากว่า 18 เดือนที่ผ่านมา ยูพีเอสได้ขยายขอบข่ายและประเภทบริการใน 35 ตลาดซึ่งครอบคลุมห้าประเทศและเขตการปกครองในภูมิภาคเอเชียเพื่อเชื่อมโยงธุรกิจทุกขนาดในเอเชียกับตลาดโลกอย่างน่าเชื่อถือ”

บริษัทต่าง ๆ ในธุรกิจค้าปลีก ไฮเทค อุตสาหกรรมการผลิต และสาธารณสุข ตลอดจนผู้บริโภคทั่วไปต่างก็ใช้บริการ UPS Worldwide Express TM สำหรับการจัดส่งระหว่างประเทศที่ต้องการความเร่งด่วนเป็นพิเศษ ซึ่งความรวดเร็วและน่าเชื่อถือของบริการดังกล่าวเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อธุรกิจที่มีผลิตภัณฑ์ซึ่งมีอายุการจัดเก็บสั้น หรือบริษัทที่ผลิตสินค้าสำหรับโอกาสพิเศษต่าง ๆ ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงคำสั่งจากลูกค้าในนาทีสุดท้าย

บุนเทียม ตัน กรรมการผู้จัดการ ยูพีเอส ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “การขยายบริการครั้งนี้เน้นย้ำจุดแข็งของยูพีเอสในฐานะผู้นำระดับโลกด้านโลจิสติกส์โซลูชั่นที่น่าเชื่อถือ ตรงเวลา และมีความยืดหยุ่นสูง ซึ่งเสริมสร้างการค้าระหว่างประเทศ นอกจากนี้เส้นทางการค้าระหว่างภูมิภาคและภายในภูมิภาคจะเชื่อมโยงใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น และผลักดันให้ประเทศไทยมีส่วนร่วมในระบบเศรษฐกิจโลกอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ยูพีเอสมีความพร้อมที่จะสนับสนุนธุรกิจไทยในการในการสร้างโอกาสจากการเติบโตของการค้าระหว่างเขตแดน โดยเฉพาะในตลาดเกิดใหม่ของอาเซียนอย่างเมียนมาร์และกัมพูชา ตลอดจนภูมิภาคอื่น ๆ ของโลก”

UPS Worldwide ExpressTM เป็นส่วนหนึ่งของการบริการแบบ UPS ExpressTM ซึ่งเป็นการบริการจัดส่งระหว่างประเทศแบบรับประกันเวลาถึงที่หมาย โดยรวมเวลาดำเนินพิธีการศุลกากรโดยปกติแล้ว ที่มีตัวเลือกหลากหลายที่สุด ทั้งนี้การบริการแบบ UPS ExpressTM ประกอบด้วย

  • UPS Express Plus บริการส่งด่วนถึงที่หมายช่วงเช้าตรู่ของวันสู่ 27 ประเทศทั่วโลก
  • UPS Express บริการส่งด่วนถึงที่หมายเวลาเที่ยงวันสู่ 117 ประเทศและเขตการปกครองทั่วโลก
  • UPS Express Saver บริการส่งด่วนถึงที่หมายก่อนสิ้นวัน สู่ 220 ประเทศและเขตการปกครองทั่วโลก

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *