web analytics

ติดต่อเรา

ภูเก็ตธานี จับกระแสรักสุขภาพ ผุด ฟิตสปอร์ต คลับ

ภูเก็ตธานี กลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในจังหวัดภูเก็ต จับกระแสรักสุขภาพ ลงทุนสร้างอาคารสปอร์ต คลับ อาคาร Stand Alone Fitness พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาด 50 เมตร ระบบจากุซซี่ ห้องสตรีม และซาวน่า โดยมีขนาดรวมกว่า 3,000 ตารางเมตร รองรับที่จอดรถกว่า 50 คัน แห่งเดียวใจกลางเมืองภูเก็ต พร้อมเร่งหาพันธมิตรธุรกิจเพื่อขยายกิจการให้ยิ่งใหญ่ ครบวงจร รองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ

ลักขณา เตียววัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภูเก็ตธานี เรียลเอสเตทส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมลงทุนสร้างสปอร์ต คลับ ภายใต้แบรนด์ ฟิตสปอร์ต คลับ ไว้ในพื้นที่โครงการ คอนเนค คอนโด เนื้อที่กว่า 2 ไร่ ซึ่งมีทั้งหมด 2 อาคาร คือ คอนเนค 1 มี 190 ยูนิต และคอนเนค 2 มี 163 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 1.59 ล้านบาท ถึง 3.6 ล้านบาท ขนาดห้องเริ่มต้นที่ 30.6 ตร.ม. ไปจนถึง 66 ตร.ม. มีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน มูลค่าโครงการกว่า 400 ล้านบาท สำหรับรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทย และต่างชาติ ที่มาทำงานในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งปัจจุบันให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาสุขภาพเป็นอย่างมาก โดยตั้งเป้าจะทำให้เป็นแลนด์มาร์กด้านการออกกำลังกายที่ครบวงจร ในจังหวัดภูเก็ต

“นอกจากจะใช้เป็นจุดขาย เพื่อดึงดูดลูกค้า เข้ามาซื้อ คอนเนค คอนโดมิเนียม ทั้ง 2 อาคาร ของบริษัทแล้ว เรายังตั้งใจให้ ฟิตสปอร์ตคลับ เป็นแหล่งรวมกิจกรรมด้านการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพครบวงจรของชาวภูเก็ต โดยจะมีทั้ง สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องฟิตเนสแนวใหม่ที่มีอุปกรณ์ครบครัน และไม่เคยมีมาก่อนในภูเก็ต และเป็นที่นิยมกันมากทั่วโลกในขณะนี้ รวมถึงห้องคลาสซุมบ้า โยคะ ห้องแอโรบิค ฟิตบอล ยิมต่างๆ ห้องสตรีม และซาวน่าขนาดใหญ่แยกสำหรับผู้หญิงผู้ชาย และมีทัศนียภาพรอบนอกที่เขียวชอุ่มใจกลางเมืองภูเก็ต โดยจะกันพื้นที่ไว้สำหรับให้นักธุรกิจที่สนใจเป็นพันธมิตรเพื่อร่วมกันในการพัฒนา สำหรับรองรับกระแสการออกกำลังเพื่อรักษาสุขภาพของคนในจังหวัดภูเก็ต”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *