web analytics

ติดต่อเรา

เอสเอ็มทีปริ้นเซส เผยแผนบุกตลาดใหม่เจาะลูกค้ายุโรป!

ทมิตา กิติรัตน์ชัย กรรมการบริหาร บริษัท เอสเอ็ม ที ปริ้นเซส จำกัดผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม เปิดเผยว่าหลังจากที่บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการขยายตลาดไปในกลุ่มประเทศเพื่อนบ้าน CLMV กัมพูชา ลาว เมียนมาร์ ในครึ่งปีแรก บริษัทฯ จึงมีนโยบายที่จะเปิดตลาดใหม่ ๆ ไปยังภูมิภาคอื่น ๆ ทั่วโลก ล่าสุดบริษัทเตรียมขยายการทำตลาดไปยังสหราชอาณาจักร (ประเทศอังกฤษ) โดยจะเน้นการทำตลาดผ่านตัวแทนจำหน่ายคนไทยที่อาศัยอยู่ที่ประเทศดังกล่าว เนื่องจากพบว่าปัจจุบันคนอังกฤษมีปัญหาผิวแพ้ง่าย และมีความสนใจสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม แต่มีความระมัดระวังในการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมสารเคมีและเป็นอันตรายต่อสุขภาพ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของบริษัทน่าจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้

เนื่องจากที่ผ่านมาตัวแทนได้นำสินค้าไปทดลองจำหน่ายและได้รับความสนใจจากลูกค้าในระดับที่น่าพอใจ ดังนั้นบริษัทจะต้องเร่งสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์โดยการแสดงเอกสารและการันตีสินค้าว่าสินค้าปลอดภัย หากผ่านการรับรองในประเทศอังกฤษแล้ว บริษัทวางแผนจะขยายสินค้าออกไปยังประเทศอื่นๆในแถบยุโรปต่อไป ซึ่งจะเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายในทุกประเทศสำหรับการทำตลาดภายในประเทศนั้นจะเน้นสร้างแบรนด์และการสื่อสารการตลาด เพื่อให้สินค้าเป็นที่รู้จักในวงกว้างเพิ่มมากขึ้นและล่าสุดได้เพิ่มช่องทางจำหน่ายผ่านระบบอี-คอมเมิร์ซ ทั้งอเมซอน อีเบย์ และผ่านเว็บไซต์ของประเทศจีนภายใต้ชื่อ Taobao นอกจากนี้ได้กำหนดงบการตลาดไว้จำนวน 10 ล้านบาท เพื่อใช้สื่อสารการตลาดซึ่งคาดว่าจะช่วยเพิ่มยอดขายได้ประมาณ 100 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้

สุภาพร วิกรัยธนาคม กรรมการบริหารด้านการตลาด บริษัท เอสเอ็ม ที ปริ้นเซส จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมาบริษัทฯ เน้นทำตลาดสินค้ากลุ่มควบคุมน้ำหนักและจัดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ 100% และเป็นสินค้าที่ขายดีอันดับต้น ๆของบริษัท ปัจจุบันตลาดดังกล่าวถือว่ามีการแข่งขันสูง เพราะมีสินค้าแบรนด์ใหม่ๆออกมาทำตลาดจำนวนมาก แต่ที่บริษัทฯ สามารถแชร์ส่วนแบ่งทางการตลาดได้ เพราะได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพอย่างต่อเนื่องทำให้ลูกค้าจำนวนมากใช้แล้วได้ผลจึงเกิดการบอกต่อ เห็นได้จากมีลูกค้าจำนวนมากช่วยการันตีผ่านโซเชียลมีเดีย เมื่อสินค้าได้รับความนิยมจึงเกิดปัญหาการแอบอ้างและลอกเลียนแบบสินค้าของบริษัทฯ

โดยล่าสุดมีกรณีที่มีผู้นำรีวิวการใช้สินค้ากลุ่มอาหารเสริมเพื่อการลดน้ำหนัก แบรนด์ ZO-KO ไปแอบอ้างว่าเป็นการรีวิวจากลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของตนเอง ซึ่งทางบริษัทได้ดำเนินการทางด้านกฎหมายไปแล้ว และขอแนะนำลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์ของเอสเอ็ม ที ปริ้นเซสจะต้องซื้อจากตัวแทนของบริษัทเท่านั้น จึงจะมั่นใจได้ว่าเป็นสินค้าของแท้และมีคุณภาพ โดยสามารถตรวจสอบสถานะของตัวแทนได้จากเฟสบุ๊คแฟนเพจสบู่ควินนส์ หรือสอบถามได้ที่ โทรศัพท์061-657-2559 LINE:@quinns, https://www.facebook.com/quinnssoap/, http://www.quinnssoap.com/

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *