web analytics

ติดต่อเรา

SMT เปิดรับตัวแทนจำหน่ายรองรับการเติบโตตัวสินค้าเพื่อสุขภาพ

สุภาพร วิกรัยธนาคม กรรมการบริหารด้านการตลาด บริษัท เอสเอ็ม ที ปริ้นเซส จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารเสริมและผลิตภัณฑ์เพื่อความงามเปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้เปิดตัวและทำการตลาดสินค้าหลายประเภท เช่น สบู่ควินนส์ และผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับลดน้ำหนัก zo-ko รวมทั้งมีแผนที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์กลุ่มอาหารเสริมเพิ่มขึ้นอีกหลายแบรนด์ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมและรองรับการเติบโตของธุรกิจ บริษัทฯ จึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากรเพื่อให้มีความรู้ทั้งด้านการขายและข้อมูลด้านต่าง ๆ ของสินค้าให้มากขึ้น เพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายมีศักยภาพในการทำงานท่ามกลางการแข่งขันของตลาดและผ่านมาได้รับความสนใจจากบุคคลทั่วไปเพื่อสอบถามเรื่องการสมัครเป็นตัวแทนขายผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก

เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจทั่วไป บริษัทฯ จึงได้จัดโปรโมชั่นในการสมัครเป็นตัวแทนขาย โดยการลงทุนเพียง3,900 บาท จะได้รับสิทธิในการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าของบริษัทได้ทุกประเภทซึ่งมีจำนวนกว่า 20 แบรนด์ และได้รับสินค้ามูลค่า 3,900 บาท พร้อมบัตรแสดงการเป็นตัวแทนขาย นอกจากนั้นยังได้อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ที่ต้องการจ่ายค่าสมัครผ่านบัตรเครดิตรวมทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้สมัคร ตัวแทนขายโดยไม่ต้องสต๊อกสินค้า เพียงแจ้งคำสั่งซื้อและโอนเงินเข้าค่าสินค้า ทางบริษัทจะจัดส่งสินค้าไปให้ลูกค้าเองโดยไม่ต้องรับภาระในการจัดส่ง

“บริษัทฯ มั่นใจว่าผู้สมัครเป็นตัวแทนฝ่ายขายจะมีการโอกาสเติบโตในธุรกิจและสามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้ในระดับสูงอย่างไม่ยาก เนื่องจากบริษัทมีการสนับสนุนด้านการตลาดเพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีภาพลักษณ์ดี และทำให้ผู้บริโภคเกิดความเชื่อมั่นจึงทำให้ผลิตภัณฑ์ทุกประเภทขายได้ง่าย โดยในปีนี้บริษัทฯ มีแผนที่จะทุ่มงบประมาณในการทำตลาดกับกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริมให้มากขึ้นโดยยังคงเน้นหนักไปในการทำการตลาดผ่านออนไลน์ ทั้งการตลาดผ่านทางโซเซียลมีเดีย และเพิ่มช่องทางในการทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ให้หลากหลาย เพื่อให้เข้าถึงและครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้น พร้อมกับทำตลาดผ่านกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้สัมผัสและจดจำแบรนด์”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *