web analytics

ติดต่อเรา

ไมโครซอฟท์ จับมือ SkillLane เว็บไซต์คอร์สเรียนออนไลน์ใหญ่ที่สุดในไทย

บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด จับมือ SkillLane เว็บไซต์คอร์สเรียนออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยสำหรับคนที่มองหาความสำเร็จในชีวิต เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดสำหรับผู้สมัครสมาชิก Microsoft Office 365 Home และ Office 365 Personal แบบรายปี โดยสมาชิกสามารถเรียนฟรีหมวดหมู่คอมพิวเตอร์ยอดนิยมของ SkillLane กับผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้ Word, Excel และ PowerPoint ฟรี 1 ปี พร้อมรับบทเรียนใหม่ที่อัพเดทพร้อมฟีเจอร์ใหม่ตลอดอายุสมาชิก ตอบสนองความต้องการสำหรับคนที่อยากมุ่งมั่นพัฒนาตัวเองและต้องการประสบความสำเร็จในทุกจังหวะของชีวิต ผ่านการเรียนรู้ที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์โมบิลิตี้ปัจจุบัน

13สารัช กิจนิจชีวะ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ออฟฟิศ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของผู้คนปรับเปลี่ยนมาใช้ชีวิตแบบโมบิลิตี้มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และเทคโนโลยีก็เป็นหนึ่งในส่วนสำคัญหนึ่งที่ทำให้การใช้ชีวิตในยุคโมบายและคลาวด์นั้นราบรื่น ไมโครซอฟท์ Office 365 เป็นบริการที่ถูกออกแบบให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ คุณจะสามารถใช้ Office 365 ได้ทุกที่ทุกเวลา และใช้งานได้บนอุปกรณ์ทุกแพลตฟอร์มอย่างราบรื่น พร้อมฟีเจอร์ใหม่ที่อัพเดทให้ ผู้ใช้งานได้ใช้บริการใหม่ล่าสุดเสมอ และด้วยความร่วมมือกับ SkillLane ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นห้องเรียนออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

ผู้ใช้งานจะได้เรียนรู้เทคนิคในการใช้งานแอปพลิเคชั่นยอดนิยมใน Office 365 จากผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์และซอฟต์แวร์ที่เราคัดสรรมาแล้ว ว่าจะส่งต่อบทเรียนที่ดีที่สุดให้กับทุกคน ด้วยความร่วมมือนี้จึงถือเป็นก้าวแรกแห่งคำมั่นสัญญาว่าไมโครซอฟท์และ SkillLane ที่จะร่วมกันให้บริการที่ดีที่สุดกับผู้ใช้งานของเรา เราเชื่อมั่นว่าการได้เรียนรู้ด้วยคอร์สออนไลน์สำหรับ Office 365 ใน SkillLane ผู้ใช้งานจะได้บทเรียนที่คุ้มค่า และเป็นพื้นฐานสำคัญในการช่วยเสริมศักยภาพในการใช้ชีวิตและการทำงานในอนาคตและทำให้ผู้ใช้งาน ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่อยู่ภายใต้บริการของ Office 365 ในทุกรูปแบบของการใช้ชีวิตได้เหนือกว่าอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน”

12ฐิติพงศ์ พิสิฐวุฒินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์ SkillLane กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับไมโครซอฟท์เพื่อต่อยอดการเรียนรู้ให้กับผู้ใช้งาน Office 365 ซึ่ง SkillLane และไมโครซอฟท์มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือการสนับสนุนให้ทุกคนสามารถทำกิจกรรมหรือทำงาน พัฒนาตัวเองหรือเสริมทักษะความรู้ และเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างไร้ขีดจำกัด SkillLane เป็นเว็บไซต์คอร์สเรียนออนไลน์อันดับ 1 ของประเทศไทย ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทำงานรุ่นใหม่ที่ต้องการเรียนรู้แต่ไม่มีเวลา เรามีหลักสูตรออนไลน์มากมายที่ได้จากการทำงานร่วมกับบุคลากรผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ เช่น การเงินการลงทุนโดย ภาววิทย์ กลิ่นประทุม, การทำธุรกิจโดย วิสูตร แสงอรุณเลิศ การพัฒนาตนเองโดยโค้ช สิริลักษณ์ ซอฟต์แวร์โดย ศิระ เอกบุตร และ สมเกียรติ ช่วยมาก

ซึ่งรวมถึงหลักสูตรในหมวดหมู่คอมพิวเตอร์ยอดนิยมที่สอนเกี่ยวกับการใช้ Office 365 เพื่อให้คนที่สมัครสมาชิกรายปีของ Office 365 สามารถเข้ามาเรียนรู้และนำไปใช้ประโยชน์ได้ทั้งด้านชีวิตส่วนตัวและชีวิตการทำงาน ซึ่งเรามองว่าคอร์สเหล่านี้เป็นเครื่องมือและแหล่งความรู้พื้นฐานของการเริ่มต้นทำงานสำหรับทุกคน เพื่อให้ประสบความสำเร็จได้มากขึ้น”

Office 365+SkillLane (3)ด้านอาจารย์สมเกียรติ ช่วยมาก นักพัฒนาบุคลากรด้านการประยุกต์ใช้ Microsoft Excel, Word และ PowerPoint ที่ได้รับการรับรอง Microsoft Office Specialist Expert Certified เปิดเผยว่า “เราเลือกมาทำหลักสูตรออนไลน์ในหมวดหมู่คอมพิวเตอร์กับ SkillLane เกี่ยวกับ Microsoft Word, Excel และ PowerPoint เพราะว่า Office 365 เป็นหนึ่งในบริการพื้นฐานที่ทุกคนใช้งานกันเป็นประจำตั้งแต่การวางแผนเรื่องราวในชีวิตส่วนตัว จนไปถึงคนที่เริ่มต้นทำงานใหม่ๆ และคนที่ทำงานมานานแล้ว แต่ต้องการรู้ทางลัดในการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ผู้ใช้งานเหล่านี้มักไม่ทราบว่า Office 365 ทำได้มากกว่าที่เราคิด และสามารถอำนวยความสะดวกต่อชีวิตประจำวันและชีวิตการทำงานของเราได้อย่างคาดไม่ถึง เราจึงต้องการมาถ่ายทอดบทเรียนที่เข้าใจง่าย แต่มากไปด้วยเคล็ดลับที่ผู้ใช้งาน Office 365 ไม่เคยเห็นมาก่อน เพื่อให้ผู้ใช้งานได้เรียนรู้และเลือกใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ได้อย่างมีประโยชน์สูงสุด”

“การถ่ายทอดเทคนิคและเคล็ดลับการใช้ Microsoft Word, Excel และ PowerPoint เปรียบเสมือนการถ่ายทอดทางลัดสู่ความสำเร็จ เพราะเคล็ดลับหลายๆ อย่างเป็นสิ่งที่คนทั่วไปไม่เคยรู้มาก่อน ผู้สมัครใช้งาน Office 365 แบบรายปีนั้น จะได้รับเครื่องมือดีๆ ที่จะมีการอัปเกรดให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลาไปใช้งานทันที และการเรียนรู้ผ่านบทเรียนออนไลน์ จะทำให้ประหยัดเวลาในการเรียนรู้ เพราะบทเรียนเด่นๆ ในการใช้ Office 365 นั้นมารวมกันอยู่แล้วในที่เดียว ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาและสามารถเปลี่ยนชีวิตการทำงานให้ง่ายขึ้น” อาจารย์ศิระ เอกบุตร ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ inwexcel.com และผู้เขียนหนังสือ Excel Level Up กล่าวเสริม

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *