web analytics

ติดต่อเรา

คว้าโอกาสเป็นผู้โชคดีไปขับรถฟอร์มูล่ากับ ‘มิชลิน ไพลอต สปอร์ต เอ็กซ์พีเรียนซ์’

มิชลินเปิดตัวแคมเปญการตลาดบนเฟซบุ๊ค ‘มิชลิน ไดรฟ์วิ่ง แพชั่น’ (MICHELIN Driving Passion) นำเสนอคลิปวิดีโอสั้น บอกเล่าเรื่องราวของผู้ที่ชื่นชอบกีฬาแข่งรถและหลงใหลในการขับขี่จากทั่วโลก 4 ท่าน เป็นผู้ถ่ายทอดประสบการณ์ความเร้าใจในสนามแข่ง โดยแคมเปญนี้จะเปิดให้บุคคลทั่วไปที่หลงใหลในการขับขี่ ได้ร่วมสนุกและคว้าโอกาสเป็นผู้โชคดีได้ไปร่วมกิจกรรม ‘มิชลิน ไพลอต สปอร์ต เอ็กซ์พีเรียนซ์’ (MICHELIN Pilot Sport Experience: MPSE) สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ในการขับขี่เป็นเวลา 1 วันเต็ม ณ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย

MPSEแคมเปญ ‘มิชลิน ไดรฟ์วิ่ง แพชั่น’ จะนำเสนอคลิปวิดีโอสั้นๆ 4 คลิปเกี่ยวกับนักขับที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลก ได้แก่ เอิร์ล แบมเบอร์ (Earl Bamber) แชมป์รายการ ‘เลอ มังส์ 24 ชั่วโมง’ ประจำปี 2558 แคลร์ เจเดรค (Claire Jedrek) นักแข่งรถหญิงหนึ่งเดียวจากสิงคโปร์ ดร.ท็อป – ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี ผู้ที่ชื่นชอบกีฬามอเตอร์สปอร์ตจากประเทศไทย และไฮไลท์ที่จะสะกดทุกคนให้เกิดความประทับใจกับความสามารถเหนือความคาดหมายของ ไมค์ นิวแมน (Mike Newman) ผู้ที่นอกจากจะครองสถิติเจ้าแห่งความเร็วจากกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด รวม 7 สมัยแล้ว ยังมีความพิเศษที่ผู้ชมคลิปทุกคนจะแปลกใจกับพรสวรรค์ของเขา

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมสนุกกับแคมเปญฯ นี้ ง่ายๆ เพียงชมคลิปวีดีโอของ 4 ตัวแทนนักขับที่หน้าเฟซบุ๊ค www.facebook.com/MichelinDrivingPassionTH และแชร์ความทรงจำสุดประทับใจที่สื่อถึงอารมณ์และความเร้าใจในการขับขี่ของคุณในรูปแบบของข้อความหรือรูปภาพ ในช่อง comment ใต้วิดีโอที่ชื่นชอบ ข้อความใดที่มีเรื่องราวหรือภาพที่สร้างแรงบันดาลใจและโดนใจคณะกรรมการมากที่สุด 3 คน จะได้รับคัดเลือกเป็นผู้โชคดีจากประเทศไทยที่ได้ไปขับรถฟอร์มูล่าในกิจกรรม ‘มิชลิน ไพลอต สปอร์ต เอ็กซ์พีเรียนซ์’ ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

นอกจากผู้โชคดีจะได้ขับรถฟอร์มูล่าบนสนามแข่งจริงแล้ว ผู้ที่ได้รับเลือกเป็นตัวแทนแต่ละประเทศจะได้สัมผัสประสบการณ์ความเร็วและความแรงระดับนักแข่งมืออาชีพกับ Hot Lap ที่จะทำให้หัวใจสูบฉีดแรงและสารอะดรีนาลีนพุ่งพล่าน กับรถแข่ง 2-Seater ที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษสำหรับการแข่งขันรายการเลอมังส์และฟอร์มูล่า (2- Seater Formula, Le Mans) หรือรถแข่งลัมโบร์กินี่ ซูเปอร์ ทรอฟีโอ (Lamborghini Super Trofeo) รุ่นปรับแต่งพิเศษสำหรับลงสนามแข่งโดยเฉพาะ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *