web analytics

ติดต่อเรา

เฮอร์บาไลฟ์ จัดงาน “เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เทรนนิ่ง เดย์”

image005เฮอร์บาไลฟ์ บริษัทโภชนาการระดับโลก จัดงาน “เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เทรนนิ่ง เดย์” ขึ้นที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม จังหวัดนนทบุรี เพื่อจัดฝึกอบรมให้แก่บรรดานักกีฬา รวมถึงโค้ชผู้ฝึกสอนของทีมสโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ในงานฝึกอบรมครั้งนี้ ทีมเจ้าหน้าที่จากเฮอร์บาไลฟ์ได้วัดมวลกล้ามเนื้อ และชั่งน้ำหนักนักกีฬาแต่ละคน ต่อด้วยการบรรยายใน หัวข้อเรื่องสุขภาพที่น่าสนใจโดย เภสัชกรหญิงวิภาดา แซ่เล้า ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการของเฮอร์บาไลฟ์ ซึ่งได้อธิบายถึงความจำเป็นของนักกีฬาอาชีพที่จะต้องรักษาสมดุลระหว่างการมีโภชนาการที่ดี การฝึกซ้อมและการแข่งขันที่เข้มข้น รวมไปถึงการมีไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพ เภสัชกรหญิง วิภาดา ยังสาธิตให้เห็นด้วยว่าร่างกายของนักกีฬาต้องการพลังงานอย่างไร รวมทั้งเน้นย้ำถึงบทบาทสำคัญของโภชนาการที่จะช่วยส่งผลต่อร่างกาย เพื่อให้นักกีฬาโชว์ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมได้

image024ทั้งนี้ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เฮอร์บาไลฟ์ได้เซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนด้านโภชนาการอย่างเป็นทางการให้กับสโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อให้การสนับสนุนในรูปของเงินสนับสนุนและผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการ รวมทั้งจัดฝึกอบรมด้านโภชนาการเฉพาะบุคคลให้กับเหล่านักกีฬาของสโมสร เพื่อช่วยส่งเสริมและพัฒนาความสามารถในการเล่นของบรรดานักเตะในทีมให้โดดเด่นมากขึ้นสำหรับเกมการแข่งขันทั้งในประเทศและต่างประเทศ เฮอร์บาไลฟ์ได้สนับสนุนอีเว้นท์กีฬา รวมถึงทีมสโมสรและนักกีฬามากมายทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเฮอร์บาไลฟ์ที่อยากให้ผู้คนมีสุขภาพที่แข็งแรง และมีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงด้วยโภชนาการที่ดีและสมดุล

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *