web analytics

ติดต่อเรา

ดีคอลเจน สานต่อกิจกรรม “3 พลังสานฝันกับซิโก้”

บริษัท ดีคอลเจน จำกัด ร่วมกับมูลนิธิซิโก้ จัดฟุตบอลแคมป์ “3 พลังสานฝันกับซิโก้” ปีสอง เพื่อเสริมสร้างทักษะกีฬาฟุตบอลและการดูแลสุขภาพแก่เยาวชนในชลบุรี พร้อมจับมือโรงพยาบาลเอกชล ให้บริการตรวจสุขภาพประชาชนฟรี ณ สนามชลบุรีสเตเดี้ยม

เร็ท เฮเมเดส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดีคอลเจน จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรมฟุตบอลแคมป์ “3 พลังสานฝันกับซิโก้” จัดขึ้นเป็นปีที่สอง หลังจากได้รับความสำเร็จอย่างดีในปีแรกที่ขอนแก่น มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนไทยที่มีใจรักและมีความมุ่งมั่นในการเล่นฟุตบอลได้มีโอกาสเรียนรู้เพิ่มเติมเพื่อพัฒนาตัวเองไปสู่จุดหมายที่ใฝ่ฝัน โดยปีนี้มูลนิธิซิโก้ได้คัดเลือกเยาวชนนักเตะดาวรุ่งในชลบุรี อายุระหว่าง 13-17 ปี จำนวน 100 คน มาร่วมกิจกรรมที่เราจะเติมพลังความพร้อมให้ทั้ง 3 ด้าน คือ พลังแห่งทักษะการเล่นฟุตบอล ทั้งการเลี้ยงบอล ส่งบอล ยิงประตู พลังแห่งการฝึกซ้อมเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะทางกาย และพลังแห่งสุขภาพที่พร้อมซ้อมและแข่งในทุกสภาพแวดล้อม เพื่อก้าวสู่การเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพได้ในอนาคต”

ผู้สนใจสามารถติดตามบรรยากาศการฝึกซ้อม ฟุตบอลแคมป์ “3 พลังสานฝันกับซิโก้” ปีสอง ได้ในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2559 เวลา 8:00-12:00 น. ณ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม พร้อมรับบริการตรวจสุขภาพฟรี โดยทีมแพทย์พยาบาลโรงพยาบาลเอกชล ทั้งสมรรถภาพหัวใจและสุขภาพช่องปาก

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *