web analytics

ติดต่อเรา

4 ประกันภัยชั้นนำ มั่นใจศักยภาพ BRG !

สมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร BRG Group บริษัทนำเข้ารถยนต์ระดับหรูจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทประกันภัยชั้นนำ 4 แห่ง ได้แก่ บมจ.เมืองไทยประกันภัย, บมจ.นวกิจประกันภัย, บมจ.แอลเอ็มจีประกันภัย และ บมจ.ประกันคุ้มภัย ได้แต่งตั้งศูนย์บริการรถยนต์ของ BRG Group ทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ ศูนย์บริการสาขารัชโยธิน, สาขารามคำแหง, สาขาศรีนครินทร์ และสาขาภูเก็ต เป็นศูนย์บริการมาตรฐานสำหรับรองรับลูกค้าเคลมประกันภัยรถยนต์กับบริษัทประกันภัยทั้ง 4 แห่ง

ทั้งนี้ เนื่องจากศูนย์บริการ BRG Group เป็นศูนย์ซ่อมรถยนต์นำเข้ามาตรฐาน ที่มีบริการครบวงจร One Stop Service ได้แก่ บริการซ่อมเครื่องยนต์, ซ่อมสี-ตัวถังรถยนต์, ติดตั้ง/เปลี่ยนกระจกรถยนต์, ซ่อม/ตกแต่งภายในรถยนต์, ซ่อม/ทำสีล้อแม็ก รวมทั้งการซ่อมระบบไฟฟ้าและระบบแอร์ ด้วยเครื่องมือพิเศษเฉพาะยี่ห้อ และอะไหล่แท้ที่รองรับรถยนต์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ พร้อมบุคลากรที่มีคุณภาพและบริการด้วยมิตรภาพ ทำให้ลูกค้าของบริษัทประกันภัยได้รับความสะดวกสบายและประทับใจในทุกบริการ

นอกจากนี้ BRG Group มีนโยบายที่จะให้ความสำคัญในการซ่อมรถยนต์นำเข้าที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพิ่มมากขึ้น อาทิ ปอร์เช่, มาเซราติ, จี๊ป, จากัวร์ และแลนด์โรเวอร์ เพื่อรองรับรถยนต์นำเข้าที่ไม่มีศูนย์บริการรองรับ และรถยนต์ที่หมดระยะเวลาในการรับประกันด้านการบำรุงรักษา (Maintenance) คาดว่าจะมีรถยนต์เข้ามาใช้บริการกับทาง BRG Group เพิ่มขึ้นอีกประมาณ 5-10%

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *