web analytics

ติดต่อเรา

BRG GROUP บุกเซ็นทรัลพระราม 2 จัดหนัก ขับฟรี! 3 ด. 3 รุ่น

สมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร BRG Group บริษัทผู้นำเข้ารถยนต์ ระดับชั้นแนว หน้าจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก เปิดเผยว่า BRG GROUP ยังคงรุกตลาดอย่างต่อเนื่องเร่ง ยอดขายช่วงครึ่งปีหลัง โดยเฉพาะในช่วงเดือนกรกฎาคม – สิงหาคมนี้ BRG GROUP ได้จัดแคมเปญสุดพิเศษสำหรับรถยนต์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ในเครือ BRG GROUP สามารถซื้อรถในราคาพิเศษ รับรถทันที พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาดขับรถยนต์ “New E220d AMG, Alphard และ Vellfire ฟรี นาน 3 เดือน พร้อมดอกเบี้ยสุดพิเศษเพียง 1.99% เฉพาะลูกค้าที่จองรถยนต์รุ่น ดังกล่าว ภายในบู๊ธ BRG GROUP ที่เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2 และที่โชว์รูมรถยนต์ BRG GROUP ทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ สาขารัชโยธิน, สาขารามคำแหง, สาขาศรีนครินทร์ และสาขาภูเก็ต ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 1 สิงหาคม ศกนี้ เท่านั้น

ทาง BRG GROUP ได้นำทัพยนตรกรรมสุดหรูรุ่นใหม่ล่าสุด ทั้งจากฝั่งยุโรปและญี่ปุ่นเข้าร่วมจัดแสดงในงานครั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสรถยนต์อย่างใกล้ชิด อาทิ New E220d AMG, Ford Mustang 2.3L Eco Boost, New Audi TT, New S300 L AMG Hybrid Diesel, New Alphard 2.5 SC, New Voxy ZS 2.0 และ Rang Rover EVOQUE 2.2 SD4 Diesel เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสและเป็นเจ้าของยนตรกรรมได้อย่างสะดวดและรวดเร็ว ในราคาสุดพิเศษสำหรับช่วงเวลาดังกล่าว โดยทุกรุ่นสามารถส่งมอบรถยนต์ได้ทันที

และโอกาสสุดท้ายสำหรับโปรโมชั่นรับหน้าฝน “BRG…Welcome Rainy Season” นำรถยนต์ตรวจเช็คสภาพ ฟรี 59 รายการ และฟรี! ค่าแรก จากปกติ 200,000-500,000 บาท สำหรับลูกค้าที่นำรถเข้าซ่อมที่ศูนย์บริการ BRG GROUP เป็นครั้งแรก โดยหมดเขตวันที่ 31 ก.ค.ศกนี้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *