web analytics

ติดต่อเรา

ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป พร้อมลุย “BIG Motor Sale 2016”

บิ๊กยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป ปลื้มภาพรวมตลาดรถไทยครึ่งปีแรกพลิกฟื้นเป็นบวก ลุยโปรโมทงานใหญ่ “BIG Motor Sale 2016” 20-28 สิงหาคมนี้เต็มกำลัง ขอบคุณทุกค่ายรถที่ตอบรับร่วมงานเต็มทุกพื้นที่ครบ 100% คาดการณ์มีรถยนต์รุ่นใหม่เปิดตัวอย่างน้อย 6 รุ่นและมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ไม่ต่ำกว่า 3 รุ่น ที่พร้อมระดมสุดยอดแคมเปญขายมาประชันกันอย่างดุเดือด ตอกย้ำแนวคิด “อยากได้รถ จบในงานเดียว” บรรลุเป้าเป็นมหกรรมยานยนต์เพื่อขายที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และมีความครบวงจรมากที่สุด

IMG_9107จรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด และประธานกรรมการอำนวยการจัดงาน “Bangkok International Grand Motor Sale 2016” หรือ “BIG Motor Sale 2016” มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-28 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เผยว่า “เป็นเรื่องน่ายินดีที่ภาพรวมของตลาดรถครึ่งปีแรกเริ่มฟื้นตัวพลิกกลับมาเป็นบวก สะท้อนให้เห็นว่ากำลังซื้อของผู้บริโภคเริ่มส่งสัญญาณที่ดี ประกอบกับการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆ เข้าสู่ตลาด การอัดฉีดเงินภาครัฐเข้ามาในระบบและการแข่งขันทางด้านแคมเปญการขายจากผู้ผลิต

ดังนั้นงาน BIG Motor Sale 2016 จึงมุ่งหวังที่จะเป็นหนึ่งในปัจจัยบวกที่จะช่วยกระตุ้นตลาดรถยนต์เมืองไทยไตรมาส 3 ที่เคยเป็นโลว์ซีซั่นให้พุ่งขึ้นกว่าที่เคยเป็น ซึ่งในงานนี้มั่นใจว่าจะมีทั้งรถยนต์และรถปิกอัพรุ่นใหม่เปิดตัวขายในงานอย่างน้อย 6 รุ่น รวมทั้งมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ที่ตลาดโตต่อเนื่องมาเปิดตัวไม่ต่ำกว่า 3 รุ่น และด้วยความร่วมมือของผู้ประกอบการต่างๆ ได้เตรียมพร้อมงัดสุดยอดแคมเปญขายมาประชันกันอย่างดุเดือดเพื่อเอาใจลูกค้า ตอบโจทย์คนอยากได้รถ จบในงานเดียว และช่วงเวลาพิเศษในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม เวลา 22.00 – 24.00 น. ได้กำหนดเป็นวันมิดไนท์เซลส์ (Midnight Sale) อห“ชั่วโมงดีนาทีทอง” เวลาสุดพิเศษเพียง 2 ชั่วโมงกับข้อเสนอพิเศษสุดจัดเต็ม ดังนั้นในช่วงงาน 20-28 สิงหาคมนี้ คาดว่าจะมียอดผู้เข้าชมงานมากกว่า 1,350,000 คน สร้างยอดขายรถยนต์ได้ถึง 20,000 คัน และมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ 4,000 คัน โดยคาดว่าจะมีเงินหมุนเวียนในงานกว่า 30,000 ล้านบาท ซึ่งตัวเลขเหล่านี้จะเป็นไปได้มากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นต่าง ๆ ของผู้จำหน่ายแต่ละแบรนด์ที่มาร่วมงาน”

20160617170459_IMG_0295ทั้งนี้ในฐานะผู้จัดงานได้สร้างการรับรู้และตอกย้ำความพร้อมในงาน BIG Motor Sale 2016 ผ่านสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์หลากรูปแบบ ทั้งป้ายบิลบอร์ดโฆษณา 22 จุดทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล โฆษณาทางโทรทัศน์ วิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อออนไลน์ รวมทั้งโฆษณาท้ายรถตู้โดยสารสาธารณะ 200 คัน และโฆษณาบนจอ LED ตามแยกสำคัญต่างๆ นอกจากนี้ยังได้ส่ง “หน่วยประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่” โฉมใหม่ (Flash Mob) พร้อมลีลาแดนซ์เด็ดๆ เข้าจู่โจมในพื้นที่ชุมชนต่างๆ เพื่อโปรโมทงานและแจกบัตรเข้าชมงานฟรี 100 จุดทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมทั้งได้จัดกิจกรรม “BIG Like, BIG Charity, BIG Motor Sale ชวนมาร่วมทำบุญให้กับสภากาชาดไทยแบบง่ายๆ ผ่านทาง Facebook : Bigmotorsale โดยร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการบริจาค เพราะทุก 1 Like & Share เท่ากับ 1 ปันน้ำใจของการให้ที่ยิ่งใหญ่ เพื่อมอบรถยนต์ซูซูกิ Ertiga จำนวน 1 คัน และค่าน้ำมัน มูลค่ารวมทั้งสิ้น 1 ล้านบาทได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 28 สิงหาคม 2559

“สำหรับผู้ที่กำลังมองหารถคุณภาพที่เหมาะกับการใช้งาน และไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน สามารถใช้ข้อมูลรางวัล “BIG Best Car of The Year และ BIG Best Big Bike of The Year 2015-2016” มาเป็นแนวทางในการเลือกซื้อรถคันใหม่ในงานนี้ได้ รางวัลเหล่านี้เป็นความชื่นชมที่เกิดจาก “มุมมอง” และ “ประสบการณ์” ของทีมงานผู้จัดทำนิตยสารกลุ่มยานยนต์-นักเลงรถ ภายใต้แนวคิดที่เชื่อว่ารถทุกคันมีจุดดีในตัวเอง และจุดดีเหล่านั้นก็โดนใจผู้บริโภคแตกต่างกันไป นอกจากนี้ผู้ที่จองรถในงานทุกท่านยังจะได้ตุ๊กตา JR Mascot เวอร์ชั่นใหม่เป็นของที่ระลึกด้วย งานนี้มั่นใจจริงๆ กับผลบวกที่จะออกมา…ถ้าไม่มั่นใจ ไม่จัดแน่” จรวย กล่าวทิ้งท้าย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *